ClockThứ Bảy, 31/08/2024 21:25

Ô tô con toác nát phần đầu và đuôi do va chạm với xe ben

TTH.VN - Chiều 31/8, Công an huyện Phú Lộc cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn.

Tưởng nhớ các nạn nhân không may bị tử vong do tai nạn giao thôngNỗ lực để đường thông, hè thoángCó hay không việc thi công dẫn đến xâm hại hạ tầng Quốc lộ 1A

Ô tô con toác nát phần đuồi và đầu 

Trước đó, vào lúc 11h30 cùng ngày, ông Ngô Quang Minh (53 tuổi, trú quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) điều khiển ô tô con mang biển số 43A-438.17 lưu thông trên quốc lộ 1A hướng Nam - Bắc. Khi đến tại Km 858+100, ô tô của ông Minh xảy ra va chạm với xe tải mang biển số 75C-104.92 do anh Nguyễn Trở (35 tuổi, trú xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc) điều khiển đi cùng chiều bên trái

Cú va chạm mạnh khiến ô tô con hư hỏng nặng, phần đầu, đuôi xe vỡ nát, biến dạng, thiệt hại nặng về tài sản. Rất may, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Trạm Cảnh sát giao thông Phú Lộc- Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Phú Lộc khám nghiệm hiện trường; điều tiết, bảo đảm an toàn giao thông trên tuyến quốc lộ 1A.

Thảo Minh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phú Lộc: Thiếu giáo viên & nỗi lo chất lượng

Toàn huyện Phú Lộc đang thiếu gần 100 giáo viên và nhân viên. Đây là một rào cản rất lớn khiến các trường học khó đảm bảo tỷ lệ dạy học 2 buổi/ngày và nỗi lo ảnh hưởng chất lượng dạy học năm học 2024 - 2025.

Phú Lộc Thiếu giáo viên  nỗi lo chất lượng
Tìm nguyên nhân nhiều chuyến tàu trật bánh qua địa bàn Phú Lộc

Đó là thông tin được chia sẻ từ lãnh đạo Chi nhánh khai thác đường sắt (KTĐS) Thừa Thiên Huế-Tổng công ty đường sắt Việt Nam (ĐSVN) vào ngày 5/9. Theo đó, Tổng công ty ĐSVN đã thành lập một hội đồng gồm nhiều cơ quan đang tiến hành phân tích, đánh giá, nhận định và sẽ đưa ra kết luận chính thức trong vài ngày tới để có giải pháp khắc phục triệt để.

Tìm nguyên nhân nhiều chuyến tàu trật bánh qua địa bàn Phú Lộc
Thông tin doanh nghiệp:
Làm thế nào để ngăn ngừa tai nạn lao động?

Tai nạn lao động là một vấn đề nghiêm trọng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe và an toàn của người lao động. Để giảm thiểu rủi ro và bảo vệ sức khỏe công nhân, các doanh nghiệp cần thực hiện một số biện pháp quan trọng nhằm ngăn ngừa tai nạn lao động. Dưới đây là một số bước cần thiết để bảo đảm môi trường làm việc an toàn.

Làm thế nào để ngăn ngừa tai nạn lao động
Giảm 50% lệ phí trước bạ: Cú hích lớn cho thị trường ô tô nội địa

Việc Chính phủ cho phép giảm 50% mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước trong thời gian 3 tháng (từ 1/9 đến 30/11/2024), không chỉ giúp giảm gánh nặng tài chính cho người tiêu dùng mà còn tạo động lực cho doanh số bán hàng của các hãng xe trong nước và lan tỏa đến các ngành liên quan khác.

Giảm 50 lệ phí trước bạ Cú hích lớn cho thị trường ô tô nội địa

TIN MỚI

Return to top