ClockThứ Sáu, 30/12/2022 20:02

Ông Nguyễn Văn Hưng trở thành tân Giám đốc Sở Tư pháp

TTH.VN - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương dự và trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hưng vào ngày 30/12.

Bốn luật có hiệu lực từ ngày 1/1/2023Bổ nhiệm PGS.TS. Huỳnh Văn Chương giữ chức Cục trưởng Cục Quản lý chất lượngCông bố Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Sở Kế hoạch & Đầu tư và Ban Dân tộc tỉnhNăm 2023, Bộ Nội vụ sẽ thanh tra 35 cơ quan, đơn vị, địa phương

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương trao quyết định cho tân Giám đốc Sở Tư pháp

Theo đó, ông Nguyễn Văn Hưng, Phó Giám đốc Sở Tư pháp, giữ chức vụ Giám đốc Sở Tư pháp với thời hạn giữ chức vụ là 5 năm, kể từ ngày 1 /1/2023 đến 31/12/2027.

Sở Tư pháp có chức năng, nhiệm vụ quan trọng trong công tác tham mưu để tỉnh ban hành các cơ chế, chính sách và các lĩnh vực liên quan đến pháp luật của Nhà nước.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn ông Nguyễn Văn Hưng trên cương vị mới tiếp tục phát huy kinh nghiệm trong quá trình công tác, nhanh chóng tiếp cận công việc, cùng với cán bộ ngành Tư pháp làm tốt hơn nữa công tác tham mưu cho tỉnh trên các lĩnh vực xây dựng và tổ chức thực thi pháp luật; công tác phổ biến – giáo dục pháp luật cho cán bộ các cấp và trong nhân dân; bổ trợ tư pháp và các nhiệm vụ thuộc chức năng, quyền hạn...

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Văn Hưng cảm ơn sự tín nhiệm của lãnh đạo tỉnh. Trên cương vị mới, ông Hưng hứa tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong cơ quan đơn vị, phát huy dân chủ, đổi mới công tác lãnh đạo, điều hành để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: LÊ THỌ

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh

Ngày 2/4, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tối cao phối hợp với Viện KSND tỉnh tổ chức công bố các quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh. Các quyết định này có hiệu lực 5 năm, kể từ ngày 1/4/2024.

Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh
Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế

Chiều 15/3, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế theo Quyết định số 147 ngày 05/2/2024 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH); đồng thời, công bố và trao các quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng và các Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế
“Cụ” bàng trong trường học được công nhận cây Di sản

Sáng 17/2, thầy giáo Nguyễn Văn Tuân, Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Phú Lộc (huyện Phú Lộc) cho biết, cây bàng cổ thụ trong trường vừa được Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam công nhận là Cây Di sản Việt Nam.

“Cụ” bàng trong trường học được công nhận cây Di sản
Return to top