ClockThứ Bảy, 01/09/2018 14:14

Bắt đối tượng truy nã vì tội cưỡng đoạt tài sản

TTH.VN - Đến 14 giờ chiều 1/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ động cơ bỏ trốn của Nguyễn Ngọc Nghĩa (SN 2001), trú tại tổ 9, khu vực 3, phường Vỹ Dạ (TP. Huế).

Bắt đối tượng truy nã về hành vi trộm cắp tài sảnBắt đối tượng truy nã do hành vi trộm cắp tài sảnXuyên đêm bắt 6 đối tượng truy nã nguy hiểmThưởng nóng lực lượng bắt đối tượng truy nã lẩn trốn ở Lào

Đối tượng Nguyễn Ngọc Nghĩa tại cơ quan công an 

Trước đó, hồi 10 giờ, 45 phút, sáng cùng ngày, Công an phường Thủy Dương (Hương Thủy) và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã kịp thời bắt giữ Nghĩa vì đã bỏ trốn theo lệnh truy nã tội cưỡng đoạt tài sản được quy định tại Điều 170 Bộ Luật Hình sự.

Được biết, đối tượng Nguyễn Ngọc Nghĩa đã cố tình bỏ trốn tại nơi cư trú kể từ ngày 10/7/2018. Sau khi bỏ trốn, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định truy nã Nghĩa số 03/PC 45, ngày 13/8/2018.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và các ngành chức năng đang củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm đối tượng Nghĩa theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong  

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top