ClockThứ Sáu, 27/09/2024 14:12

Cấp thẻ căn cước cho 41 phạm nhân được đặc xá năm 2024

TTH.VN - Ngày 27/9, Công an tỉnh cho biết, 41 phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá năm 2024 đã được các đơn vị nghiệp vụ phối hợp cấp thẻ căn cước (TCC).

Họp báo công bố Quyết định về đặc xá năm 2024 của Chủ tịch nước

 Lực lượng Công an tỉnh phối hợp cấp TCC cho các phạm nhân được xét đặc xá 

Đây là những phạm nhân đang thụ án tại Nhà tạm giữ Công an TP. Huế, Trại tạm giam Công an tỉnh và Trại giam Bình Điền (Bộ Công an).

Việc triển khai cấp TCC cho phạm nhân được đặc xá tha tù thể hiện chính sách khoan hồng, nhân đạo của Đảng, Nhà nước; tạo cơ hội cho những người lầm lỗi sau khi được đặc xá, tha tù trở về địa phương sớm hòa nhập cộng đồng, ổn định cuộc sống.                                                    

TÂM ANH
ĐÁNH GIÁ
1
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cấp Phiếu Lý lịch tư pháp trên toàn quốc từ 1/7/2024

Sau khi tổ chức thí điểm tại TP. Hà Nội và tỉnh Thừa Thiên Huế, Bộ Tư pháp đề xuất, kiến nghị Thủ tướng Chính phủ mở rộng thí điểm triển khai trên toàn quốc việc cấp Phiếu lý lịch tư pháp (LLTP) trên ứng dụng VNeID từ ngày 1/7/2024.

Cấp Phiếu Lý lịch tư pháp trên toàn quốc từ 1 7 2024
Cảnh báo tổ chức cá độ bóng đá qua không gian mạng

Ngày 4/6, Công an tỉnh phát thông tin cảnh báo về hình thức tổ chức cá độ bóng đá qua không gian mạng để chiếm đoạt tài sản của các đối tượng đến tất cả mọi người dân trên địa bàn tỉnh, nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác, tuyệt đối không để các đối tượng xấu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo tổ chức cá độ bóng đá qua không gian mạng
Return to top