ClockThứ Sáu, 02/08/2024 17:28

Cảnh báo hoạt động cờ bạc trá hình, lôi kéo người chơi

TTH.VN - Chiều 2/8, Công an TP. Huế và công an các phường đã phát đi thông tin cảnh giác đến mọi người dân, nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác.

Tạm giữ hình sự 2 đối tượng tổ chức cá độ bóng đá gần 1 tỷ đồngVây bắt 29 đối tượng liên quan đến sới bạc cá độ đá gàHàng chục đối tượng tham gia cá độ đá gàMở rộng vụ án đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng tang số hơn 10 tỷ đồng

Một số đối tượng đến các quán ăn, giải khát, tạp hoá để tặng các vật dụng như hộp đựng đũa … có in logo: “OKVIP” 

Cụ thể, thời gian qua, trên địa bàn TP. Huế đã phát hiện một số đối tượng không rõ danh tính đến các quán ăn, giải khát, tạp hoá để tặng các vật dụng như cốc nhựa, hộp đựng giấy, đựng đũa … có in logo: “OKVIP”, ’’hôm nay 1 tỷ, ngày mai 1000 tỷ”.

Khi vào mạng Internet tìm kiếm dòng chữ trên sẽ dẫn đến các trang cờ bạc. Đây là hoạt động cờ bạc trá hình, lôi kéo người chơi cờ bạc trực tuyến, tiềm ẩn nguy cơ phát sinh các hoạt động vi phạm pháp luật.

Công an TP. Huế và công an các phường đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thông qua các cuộc họp để thông báo, tuyên truyền, chia sẻ vào các nhóm zalo dân phố để nhân dân, cán bộ, đảng viên nắm.

Người dân tuyệt đối không ấn vào cáo đường link, không tham gia, không để các đối tượng lợi dụng quảng cáo các dòng chữ trên trên; kịp thời báo cáo cho công an phường khi phát hiện.

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khó khăn trong ứng dụng công nghệ cảnh báo sớm sạt lở, lũ quét

Thiên tai địa chất sạt lở và lũ quét vừa qua đã gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh miền núi Tây Bắc, đặc biệt các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Lai Châu. Để giảm thiểu thiệt hại do sạt lở và lũ quét gây ra, giải pháp được nhiều người quan tâm là công tác cảnh báo sớm tai biến thiên tai và quy hoạch các vùng dân cư tránh sạt lở và lũ quét.

Khó khăn trong ứng dụng công nghệ cảnh báo sớm sạt lở, lũ quét
CDC châu Phi cảnh báo thách thức liên quan đến dịch đậu mùa khỉ

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh châu Phi (CDC châu Phi) mới đây ra cảnh báo gánh nặng lớn hơn liên quan đến số ca mắc bệnh đậu mùa khỉ (Mpox), khả năng chẩn đoán hạn chế và tỷ lệ tử vong cao của căn bệnh này là một số thách thức cấp bách đang cản trở nỗ lực ứng phó với bệnh của châu lục, đặc biệt là khi số ca mắc tăng vọt trên khắp châu Phi.

CDC châu Phi cảnh báo thách thức liên quan đến dịch đậu mùa khỉ
Cảnh báo hành vi quảng cáo, lôi kéo cờ bạc

Hiện nay, có một nhóm đối tượng đến các quán ăn, nhà hàng, tạp hóa… trên địa bàn TP. Huế để tặng các mặt hàng là ống để đũa, hộp đựng giấy lau, cốc nước… cho các hộ kinh doanh. Nhiều người dân không để ý, cứ nghĩ đó là sự “tài trợ” của một doanh nghiệp nào đó, nhưng thực chất đây là hành vi quảng cáo, lôi kéo vào các trang cờ bạc. Người dân cần hết sức lưu ý.

Cảnh báo hành vi quảng cáo, lôi kéo cờ bạc

TIN MỚI

Return to top