ClockChủ Nhật, 16/06/2024 18:59

Hỗ trợ thanh niên đào vàng thuê bị chủ lừa

TTH.VN - Một thanh niên ở Nghệ An vào Quảng Nam làm công nhân đào vàng thuê bị chủ lừa không trả tiền công đã được Công an phường Hương Văn (TX. Hương Trà) hỗ trợ về quê. Công an tỉnh thông tin như vậy với cơ quan báo chí chiều 16/6.

Hỗ trợ thanh niên hoàn lương phát triển kinh tếThanh niên hỗ trợ xây dựng Nhà nhân ái cho hộ nghèo tại Phú LộcThắp sáng ước mơ hoàn lương

Hiện, Công an phường Hương Văn đã liên hệ xe để hỗ trợ đưa em Lò Văn E về quê 

Trước đó, khoảng 11 giờ 28 phút trưa 16/6, Thượng úy Dương Minh Quốc, cán bộ Công an phường Hương Văn (TX. Hương Trà) đang trực ban tại đơn vị thì có một thanh niên lạ mặt vào xin nước uống.

Qua tìm hiểu được biết, thanh niên này tên là Lò Văn E. (SN 1994), trú tại Bảo Nam, Kỳ Sơn, Nghệ An. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, tháng 4/2023, Lò Văn E. vào Bắc Trà My, Quảng Nam để làm công nhân đi đào vàng thuê, nhưng bị chủ lừa không trả tiền công và không biết đường về lại quê nhà.

Không có tiền để bắt xe về quê, nên E đã đi bộ từ Quảng Nam ra Thừa Thiên Huế và đi vào Công an phường Hương Văn xin nước uống. Trước hoàn cảnh khó khăn của em, Công an phường Hương Văn đã liên hệ xe hỗ trợ đưa Lò Văn E. về quê.

Biết được hoàn cảnh của Lò Văn E. nhiều người dân cũng hỗ trợ em thêm tiền để có kinh phí ăn uống dọc đường trở về quê nhà.

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ thí sinh tự do tham gia kỳ thi THPT quốc gia

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024 là năm cuối cùng thi theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2006. Vì thế, nhiều thí sinh tự do đăng ký thi lại để xét tuyển vào trường đại học mình mong muốn. Đồng hành cùng thí sinh tự do, các trường THPT tích cực hỗ trợ cho các em từ việc hướng dẫn đăng ký hồ sơ đến ôn tập.

Hỗ trợ thí sinh tự do tham gia kỳ thi THPT quốc gia
Return to top