ClockThứ Tư, 18/11/2020 10:28

Honda Huy Tuấn tổ chức “Lái xe an toàn” cho học sinh trung tâm anh ngữ

TTH.VN - Ngày 17/11, Honda Huy Tuấn tổ chức phổ biến kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho Trung tâm Anh ngữ DHP (72 Nguyễn Lộ Trạch, phường Xuân Phú, TP. Huế)

Honda Huy Tuấn tổ chức “Lái xe an toàn” cho học sinhHonda Huy Tuấn hướng dẫn lái xe an toàn tại Trường cao đẳng Công nghiệp HuếHonda Huy Tuấn chạy Roadshow quảng bá các dòng xe mới

Học sinh tham gia lớp học lái xe an toàn

Tại chương trình, các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Honda Huy Tuấn truyền đạt nhiều nội dung phong phú như: đội mũ bảo hiểm đúng cách, tư thế lái xe an toàn… bằng nhiều hình thức trực quan, sinh động và thực hành chạy thử xe Winner X trên đường.

Thông qua các trò chơi và thực hành, những phần quà là mũ bảo hiểm được chuyển đến các thí sinh và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các học sinh.

Tham gia chạy thử xe Winner X

Chương trình được thực hiện với mục đích tuyên truyền an toàn giao thông, hướng đến việc nâng cao ý thức chấp hành an toàn giao thông, để các bạn trẻ có nền tảng ý thức và kỹ năng lái xe an toàn, đảm bảo cho chính bản thân và những người tham gia giao thông.

Qua chương trình này, Honda Huy Tuấn mong muốn góp phần xây dựng văn hóa giao thông văn minh, an toàn trên mọi nẻo đường.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ

Những ngày qua, các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh đã chủ động luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) để cơ động xử lý tình huống khi có yêu cầu. Qua đó, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp lễ.

Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ
Sẵn sàng trong mọi tình huống

Cùng với phường Phú Nhuận, hiện nhiều địa phương trên địa bàn TP. Huế đã thành lập các tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy và "Điểm chữa cháy công cộng", phát huy tác dụng trong phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) như Đông Ba, Phú Hội, Phú Thượng, Vĩnh Ninh...

Sẵn sàng trong mọi tình huống

TIN MỚI

Return to top