ClockThứ Năm, 29/10/2020 14:53

Honda Huy Tuấn chạy Roadshow quảng bá các dòng xe mới

TTH.VN - Ngày 29/10, Honda Huy Tuấn tổ chức Roadshow diễu hành quảng bá 2 dòng xe mới: Winner X và Wave Alpha 2020 trên một số tuyến đường thuộc trung tâm TP. Huế.

Honda Huy Tuấn tổ chức thi chạy xe tiết kiệm nhiên liệuChương trình 4S của Honda Huy Tuấn thu hút đông đảo khách hàng tham giaHonda Huy Tuấn quảng bá các dòng xe mớiHonda Huy Tuấn quảng bá sản phẩm và hướng dẫn lái xe an toàn tại Trường đại học Sư phạm

Đoàn xe của Honda Huy Tuấn chạy Roadshow trên tuyến đường An Dương Vương

Bên cạnh đó, đoàn diễu hành còn phát tờ rơi catalogue nhằm giới thiệu các dòng xe mới nhất của Honda, như: Winner X, SH Mode 2020, Wave Alpha 2020… tới đông đảo khách hàng, để khách hàng có thể tiếp cận và nắm bắt thông tin nhanh nhất các chương trình khuyến mãi của Honda Huy Tuấn.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm của nhiều người đi đường và người dân địa phương.

Phát tờ rơi catalogue giới thiệu các dòng xe mới đến khách hàng

Chương trình được thực hiện định kỳ là lời cảm ơn của Hệ thống Honda Huy Tuấn với các khách hàng tại Huế, những người đã luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của công ty trong những năm qua.

Với tôn chỉ “Sự hài lòng của khách hàng chính là tài sản lớn nhất của chúng tôi”, Honda Huy Tuấn sẽ tiếp tục cố gắng và nỗ lực để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

M.N

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phiên chợ vùng cao góp phần quảng bá sản phẩm địa phương

Những phiên chợ vùng cao tại Thừa Thiên Huế đang dần khẳng định vị trí đặc biệt trong đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Đây là nơi để bà con trao đổi hàng hóa, góp phần quảng bá sản phẩm địa phương, đồng thời phát triển du lịch và tạo động lực nâng cao đời sống kinh tế - xã hội.

Phiên chợ vùng cao góp phần quảng bá sản phẩm địa phương
Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, lựa chọn chiến lược và là ưu tiên hàng đầu cho phát triển nhanh, bền vững. Ngành du lịch nói chung, du lịch Cố đô nói riêng đang thúc đẩy chuyển đổi số, gắn với công tác quảng bá và phát triển ngành công nghiệp không khói.

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số
Quảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 2: Muốn lan tỏa, thôi phụ thuộc ngân sách

Bên cạnh việc lan tỏa ra thị trường đến rộng rãi hơn với bạn đọc không những trong nước mà xa hơn là quốc tế, những ấn phẩm Tủ sách Huế về lâu dài cần được nhân rộng số lượng phát hành thông qua hình thức xã hội hóa. Xa hơn cũng cần tính toán để Tủ sách Huế thích ứng với quá trình chuyển đổi số để mọi người dễ tiếp cận. Đây là hiến kế của các chuyên gia, những người hoạt động trong lĩnh vực xuất bản khi bàn về đường hướng phát triển Tủ sách Huế không chỉ trong tương lai, mà cần hành động ngay từ bây giờ.

Quảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 2 Muốn lan tỏa, thôi phụ thuộc ngân sách
Thu hút du khách sử dụng sản phẩm bay đêm

Hợp tác giữa ngành du lịch với Tổng công ty Hàng không Việt Nam (TCTKHVN) phát động khách du lịch sử dụng sản phẩm bay đêm không chỉ giải quyết tình trạng thiếu hụt nguồn cung ứng các chuyến bay mà còn là cơ hội để các đơn vị làm du lịch hợp tác, khai thác các dịch vụ, trải nghiệm về đêm ở Huế.

Thu hút du khách sử dụng sản phẩm bay đêm

TIN MỚI

Return to top