ClockThứ Bảy, 14/09/2024 14:19

Kiểm tra phòng cháy, chữa cháy tại 1.126 cơ sở

TTH.VN - 9 tháng đầu năm 2024, các đơn vị, nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh đã tổ chức kiểm tra an toàn về PCCC tại 1.126 cơ sở.

Chín tháng xảy ra 15 vụ cháy, 16 vụ tai nạn, sự cốGỡ khó công tác phòng cháy, chữa cháy cho các doanh nghiệpChợ Đông Ba thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Báo động tình trạng vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháyTăng cường cảnh báo nguy cơ cháy, nổ

Đơn vị nghiệp vụ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh tăng cường công tác kiểm tra PCCC

Qua đó, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã ra quyết định xử phạt 60 cơ sở vi phạm về PCCC, với tổng số tiền gần 873 triệu đồng.

Đối với các cơ sở nằm trong danh sách không đảm bảo an toàn PCCC, hiện cơ quan công an đã và đang yêu cầu những cơ sở này khẩn trương khắc phục, lắp đặt bổ sung trang thiết bị PCCC, bố trí lối thoát nạn theo đúng quy định.

Bên cạnh kiểm tra, xử phạt hành chính, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh cũng đã tăng cường mở các lớp huấn luyện về nghiệp vụ PCCC và CNCH cho các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã tổ chức 63 lớp huấn luyện về nghiệp vụ PCCC và CNCH; tổ chức thực tập 87 phương án chữa cháy, 75 phương án CNCH, với sự tham gia của nhiều lực lượng; góp phần giảm các vụ cháy, nổ xuống mức thấp nhất.

Tin, ảnh: PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top