ClockThứ Tư, 01/04/2020 14:39

Kịp thời dập tắt đám cháy nhà dân

TTH.VN - Khoảng 10 giờ 30 sáng 1/4, trên địa bàn phường Thuận Thành (TP. Huế) xảy ra một vụ cháy nhà, gây hốt hoảng cho nhiều người.

Một ngôi nhà cháy rụi nghi chập điệnẨn họa cháy nổ từ các cơ sở sản xuất, kho hàng trong khu dân cư

Lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy đã có mặt, kịp thời dập tắt đám cháy. (Ảnh: Thượng Hiển)

Vào thời điểm trên, ông Hoàng Đăng Phương (SN 1965), trú tại 98 đường Nhật Lệ ngửi thấy mùi khét trên gác gỗ tầng 2 nhà mình. Nhanh trí, ông Phương đã tri hô, đánh động cho 7 người thân trong gia đình kịp thời tháo chạy ra bên ngoài.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã khẩn trương điều động 4 xe chưa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để khống chế, dập tắt đám cháy.

Đến 11 giờ 30 phút sáng cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Nguyên nhân ban đầu đã và đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, theo nhiều người dân, khả năng cháy do chập điện.

Tuy không thiệt hại về người, nhưng vụ cháy là bài học cho mọi người nêu cao tinh thần cảnh giác trong công tác phòng cháy, chữa cháy, nhất là ở nơi đông dân cư.  

Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác phát triển di sản văn hóa

Ngày 23/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế có buổi làm việc với đoàn Viện Khoa học công nghệ kỹ thuật cao Hàn Quốc.

Hợp tác phát triển di sản văn hóa
Bánh chưng Nhật Lệ đắt hàng cuối năm

Dù khá lo lắng sức mua sẽ giảm so với mọi năm vì dịch bệnh, song bánh chưng Nhật Lệ vẫn được lựa chọn bởi bánh chưng là vật phẩm không thể thiếu trên các bàn thờ, mâm cúng trong ngày tết của người Huế.

Bánh chưng Nhật Lệ đắt hàng cuối năm
Mô hình hay của phụ nữ Thuận Thành

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Thuận Thành (TP. Huế) đã có nhiều sáng kiến, mô hình hay nhằm giúp chị em hội viên từng bước ổn định cuộc sống.

Mô hình hay của phụ nữ Thuận Thành
Ngày lễ 20/10 hướng về vùng lũ lụt

Thay vì xúng xính trong tà áo dài có mặt đông đủ tại trụ sở Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đón khách đến thăm và chúc mừng thì ngày 20/10 năm nay, Hội LHPN tỉnh lại phân công nhiệm vụ, chia nhau về cơ sở, kịp thời tặng quà hỗ trợ lũ lụt cho hội viên trên địa bàn tỉnh...

Ngày lễ 20 10 hướng về vùng lũ lụt

TIN MỚI

Return to top