ClockThứ Tư, 01/04/2020 14:40

Liên tục phát hiện, bắt giữ nhiều đò lén lút khai thác cát trái phép trên sông

TTH.VN - Sáng 1/4, Công an TX. Hương Trà cho biết, đơn vị đã bắt giữ được 3 đò máy khai thác cát trái phép trên sông Hương (đoạn khu vực sông Bồ, thuộc phường Hương Vân).

Phú Lộc ngăn chặn khai thác cát ven biểnChấn chỉnh tình trạng khai thác cát trái phép trên sông HươngChưa xử lý các bãi tập kết cát “chui” ở khe LụDai dẳng khai thác cát trái phép ở Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô

Công an TX. Hương Trà liên tiếp phát hiện các chủ đò khai thác cát trái phép trên sông

Trước đó, khi đang tuần tra, kiểm soát, lực lượng Công an TX. Hương Trà phát hiện 3 đối tượng đang điều khiển đò, dùng gàu, máy tời để hút cát dưới lòng sông đưa lên thuyền đem đi tiêu thụ. Tại thời điểm kiểm tra, Công an TX. Hương Trà phát hiện trong lòng thuyền chứa khoảng 3m3 cát.

Không những thế, liên tục trong các ngày 13/3 và 28/3, Công an TX. Hương Trà cũng đã bắt giữ 2 đò máy khác chứa tổng cộng khoảng 12mcát cùng nhiều tang vật có liên quan.

Điều đáng nói, các đối tượng này thường lợi dụng đêm khuya và sáng sớm để thực hiện hành vi khai thác cát trái phép, nhằm trốn tránh sự phát hiện của các lực lượng chức năng.

Hiện các vụ việc đã và đang được Công an TX. Hương Trà tiếp tục xác minh, điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong  

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát hiện loại muỗi Tây Phi nguy hiểm gây bệnh sốt rét

Theo phóng viên TTXVN tại châu Phi, các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu y tế Kenya (Kemri) và các đối tác thuộc Viện Wellcome Trust Sanger (Vương quốc Anh) đã lần đầu tiên phát hiện một loài muỗi Tây Phi nguy hiểm có khả năng gây bệnh sốt rét.

Phát hiện loại muỗi Tây Phi nguy hiểm gây bệnh sốt rét
Tiếp nhận cá thể trăn quý, hiếm

Ngày 19/4, Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Điền tiếp nhận một cá thể trăn đất quý, hiếm của một người dân tự nguyện giao nộp.

Tiếp nhận cá thể trăn quý, hiếm
Phát hiện cá thể trăn gấm quý bò vào nhà

Ngày 5/4, ông Phan Thạnh ở xã Hương Lộc (Nam Đông) phát hiện cá thể trăn gấm bò vào nhà của gia đình, ông đã dùng mọi cách giữ lại và báo với cơ quan chức năng với mong muốn giao nộp, thả về môi trường tự nhiên.

Phát hiện cá thể trăn gấm quý bò vào nhà
Return to top