ClockThứ Năm, 29/06/2023 19:48

Người dân viết thư cảm ơn công an truy tìm xe máy bị kẻ gian lấy trộm

TTH.VN - Chiều 29/6, Công an thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc cho biết vừa nhận được thư cảm ơn của người dân sau khi nhanh chóng giúp họ tìm lại tài sản bị mất cắp.

Người dân viết thư cảm ơn cảnh sát giao thôngNgười dân gửi thư cảm ơn lực lượng công anNgười dân viết thư cảm ơn công an sớm bắt được đối tượng trộm

leftcenterrightdel
 Lực lượng công an lấy lời khai với đối tượng trộm xe máy của chị Thuỷ. Ảnh: ANTT thị trấn Lăng Cô

Đó là lá thư viết tay của chị Nguyễn Thị Thu Thủy, trú tại tổ dân phố An Cư Đông 2, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc. Chị Thủy cảm ơn Công an huyện Phú Lộc, Công an thị trấn Lăng Cô đã kịp thời điều tra, làm rõ và trả lại tài sản của mình bị kẻ gian lấy cắp.

Trong thư, chị Thủy bày tỏ xúc động khi nhớ lại sự việc. Cụ thể, vào lúc 18 giờ 40 phút ngày 26/6/2023, Chị Thuỷ để xe máy (biển kiểm soát 92E1-12693, hiệu Sirius) bên lề đường sát quán Ốc Đỏ ở tổ dân phố An Cư Tân, thị trấn Lăng Cô thì bị kẻ gian lấy trộm. Sau khi nhận được trình báo của chị Thủy về việc mất trộm tài sản, Công an thị trấn Lăng Cô đã nhanh chóng điều tra xác minh, triển khai ngay lực lượng để truy tìm đối tượng.

Với tinh thần trách nhiệm cao, chỉ sau 2 giờ đồng hồ, Công an thị trấn Lăng Cô đã xác định được vị trí đối tượng đang ở Đà Nẵng và trên đường tẩu thoát. Công an thị trấn Lăng Cô đã phối hợp với Công an TP. Đà Nẵng triển khai vây bắt đối tượng. Đến khoảng 20 giờ 20 phút cùng ngày, đối tượng trộm được đưa về trụ sở Công an thị trấn Lăng Cô và bàn giao cho Công an huyện Phú Lộc.

Chị Thuỷ dành nhiều lời cảm ơn trong thư: “Tôi viết thư này xin cảm ơn Công an huyện Phú Lộc và Công an thị trấn Lăng Cô đã làm việc tận tâm, giúp tôi tìm lại được chiếc xe của mình. Tôi vô cùng xúc động và biết ơn các đồng chí rất nhiều…”.

Qua sự việc của chị Thuỷ, Công an thị trấn Lăng Cô cũng nhắn gửi mọi người dân không nên chủ quan, lơ là, mất cảnh giác việc bảo quản tài sản cá nhân, dễ tạo điều kiện để các đối tượng trộm cắp tài sản thực hiện hành vi phạm tội.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi tố hai vợ chồng “làm xiếc” trên đèo Hải Vân

Sáng 27/3, Công an huyện Phú Lộc cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Đà Nẵng đã khởi tố 2 vợ chồng điều khiển xe mô tô làm xiếc trên đèo Hải Vân về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”. Người chồng cũng bị công an tạm giữ về hành vi “Cố ý gây thương tích” ở vụ việc xảy ra vào đêm 19/3.

Khởi tố hai vợ chồng “làm xiếc” trên đèo Hải Vân
Người dân viết thư cảm ơn cảnh sát giao thông

Sau khi tiến hành điều tra, truy xét thành công một vụ tai nạn giao thông (TNGT) bỏ trốn, Thiếu tá Hoàng Anh Công Minh, cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh được người dân viết thư cảm ơn, bày tỏ sự trân trọng, cảm phục.

Người dân viết thư cảm ơn cảnh sát giao thông

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top