ClockChủ Nhật, 30/06/2024 15:00

Thanh niên viết thư cảm ơn cảnh sát giao thông

TTH.VN - Cảm kích trước hành động, nghĩa cử cao đẹp của các cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT) TP Huế một người dân đã viết thư cảm ơn. Công an tỉnh đã chia sẻ thông tin với các cơ quan báo chí vào chiều 30/6.

Lan tỏa những hành động đẹp trong cuộc sốngTìm thấy tình yêu thương, lòng biết ơn từ trang sáchNhân lên những hành động đẹpLan tỏa những hành động đẹpNhững việc làm ý nghĩa, thiết thực

Tổ tuần tra, kiểm soát của Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế hỗ trợ nam thanh niên  

Cụ thể trong quá trình tổ tuần tra, kiểm soát của Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế đang làm nhiệm vụ tại tuyến đường Lê Duẩn thì phát hiện một nam thanh niên chân mang dép đi bộ trên tuyến đường.

Thấy vậy, tổ tuần tra, kiểm soát đã tiếp cận và được biết, nam thanh niên này tên là Nguyễn Văn Khoa (SN 2004), ở tại Tam Kỳ (Quảng Nam).

Khoa tâm sự, đến TP. Huế để xin việc làm, nhưng không xin được việc và cũng hết tiền sinh hoạt, nên đã đi bộ để về quê. Sau khi xác minh, tổ tuần tra, kiểm soát đã mua đồ uống, thức ăn sau đó đưa Khoa về bến xe phía Nam và đón xe cho Khoa về lại quê.

Lá thư mà Khoa gửi tới Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Huế 

Cảm kích trước nghĩa cử này, Khoa đã viết thư cảm ơn đến các cán bộ, chiến sĩ của tổ tuần tra, kiểm soát, cùng Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế.

“Qua sự hỗ trợ nhiệt tình của các CSGT, tôi thực sự rất cảm động và biết ơn”, Nguyễn Văn Khoa viết.

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương

Sáng 27/6, Tỉnh đoàn - Ủy Ban Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức lễ xuất quân Hành trình “Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế với biển, đảo quê hương” năm 2024.

Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương
Hỗ trợ thanh niên đào vàng thuê bị chủ lừa

Một thanh niên ở Nghệ An vào Quảng Nam làm công nhân đào vàng thuê bị chủ lừa không trả tiền công đã được Công an phường Hương Văn (TX. Hương Trà) hỗ trợ về quê. Công an tỉnh thông tin như vậy với cơ quan báo chí chiều 16/6.

Hỗ trợ thanh niên đào vàng thuê bị chủ lừa
Return to top