ClockThứ Sáu, 04/08/2023 14:20

Nhiều điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

TTH.VN - Sáng 4/8, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân; Đại tá Nguyễn Hữu Thiên, Phó Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo huyện Phú Lộc đến dự ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2023 tại xã Lộc Hoà. Đây là đơn vị được huyện Phú Lộc chọn tổ chức điểm.

Bám cơ sở, xây dựng phong tràoNhiều mô hình thiết thực trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốcPhát huy vai trò đoàn viên, người lao động bảo vệ an ninh Tổ quốc

leftcenterrightdel
Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân (trái) trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai, tổ chức thực hiện Ngày Hội toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023 

Thời gian qua, công tác xây dựng mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ luôn được xã Lộc Hòa chú trọng và được đông đảo quần chúng Nhân dân đồng tình, ủng hộ; góp phần kiềm chế tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) tại địa phương. Đó là các mô hình: Tổ hòa giải cơ sở, Tổ an ninh Nhân dân, Đội dân phòng phòng cháy, chữa cháy và đặc biệt là mô hình họ Trần tự quản về ANTT.

Từ đầu năm đến nay, công an xã phối hợp với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội tại địa phương giải quyết dứt điểm 11 vụ việc mâu thuẫn trong Nhân dân trên địa bàn; vận động thu hồi 3 súng hơi tự chế và nhiều công cụ hỗ trợ nguy hiểm khác; không để xảy ra hoạt động buôn bán, đốt pháo nổ; tổ chức hàng trăm lượt tuyên truyền, phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại các khu dân cư, trên các phương tiện thông tin đại chúng như trang facebook ANTT xã Lộc Hòa, trang zalo ANTT xã Lộc Hòa.

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân đề nghị lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể huyện Phú Lộc nói chung và xã Lộc Hòa nói riêng cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành tốt công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn; gắn kết phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ với các phong trào khác của địa phương; chú trọng sơ kết, tổng kết và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ để động viên và khích lệ phong trào. Củng cố xây dựng lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ ANTT ở cơ sở đủ về số lượng, đảm bảo về chất lượng làm chỗ dựa cho Nhân dân trong đấu tranh chống tội phạm và bài trừ tệ nạn xã hội.

Tại ngày hội, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Trương Vĩnh Ký, công an viên thôn An Hà, xã Lộc Hòa có thành tích xuất sắc trong triển khai, tổ chức thực hiện Ngày Hội toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023. Công an tỉnh, UBND huyện Phú Lộc và UBND xã Lộc Hòa cũng khen thưởng cho các tập thể và cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. UBND huyện Phú Lộc tặng các suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và có nhiều thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

PHÚC HIẾU
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh

Ngày 28/4, tại các địa phương, người dân đồng loạt ra quân triển khai Ngày Chủ nhật xanh và thực hiện các mô hình hay, chương trình ý nghĩa.

Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh
Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào
Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững

Chiều 23/4, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết giữa kỳ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh (gọi tắt Chương trình), đồng thời đưa ra những giải pháp giảm nghèo thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế trong thời gian đến.

Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững
Lan tỏa lối sống xanh

Từ những mô hình hay, cách tuyên truyền hiệu quả của Phong trào Ngày Chủ nhật xanh, bây giờ, lối sống xanh không còn là điều gì đó mới mẻ. Nó đã, đang từng ngày, từng giờ đi vào đời sống của người dân.

Lan tỏa lối sống xanh

TIN MỚI

Return to top