ClockThứ Sáu, 04/10/2024 16:29

Nhiều hoạt động về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

TTH.VN - Ngày 4/10, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an thành phố Huế tổ chức các hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (04/10/1961- 04/10/2024) và 23 năm Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy (04/10/2001 - 04/10/2024).

Phong Điền có 35 điểm chữa cháy công cộngKiểm tra phòng cháy, chữa cháy tại 1.126 cơ sởGỡ khó công tác phòng cháy, chữa cháy cho các doanh nghiệp

Hướng dẫn kỹ năng sử dụng bình chữa cháy cho cán bộ, nhân viên Khu nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Kobi

Mở đầu hoạt động kỷ niệm lần này, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an thành phố tổ chức lễ ra quân tuần hành, hưởng ứng. Ngay sau đó, đã triển khai tuyên truyền, bồi dưỡng kiến thức và thực tập phương án chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn tại Khu nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Kobi (Công ty CP Du lịch Mỹ An).

Thông qua tình huống giả định có đám cháy xảy ra tại khu nghỉ dưỡng, Đội Phòng cháy chữa cháy Công an thành phố đã tuyên truyền các quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và tập huấn cho cán bộ công nhân viên của khu nghỉ dưỡng về kỹ năng sử dụng các phương tiện, thiết bị phòng cháy chữa cháy, kỹ năng thoát nạn khi có tình huống cháy, nổ xảy ra.

Bên cạnh các hoạt động tuyên truyền và tập huấn, dịp này, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an thành phố Huế còn tổ chức sinh hoạt đơn vị, ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; từ đó, khơi dậy niềm tự hào và tiếp thêm sức mạnh cho cán bộ chiến sĩ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN - CÔNG QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỗi người dân là một hạt nhân tích cực trong phòng cháy, chữa cháy

Với nhiều cách làm mới, linh hoạt và sáng tạo trong công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao kiến thức, kỹ năng xử lý tình huống, góp phần xây dựng mỗi người dân thành một hạt nhân, một nhân tố tích cực trong phong trào Toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy (PCCC) tại địa phương.

Mỗi người dân là một hạt nhân tích cực trong phòng cháy, chữa cháy
Phong Điền có 35 điểm chữa cháy công cộng

Đó là thông tin tại hội nghị sơ kết công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) của huyện Phong Điền trong 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm những tháng còn lại của năm 2024 diễn ra ngày 2/10.

Phong Điền có 35 điểm chữa cháy công cộng
Kiểm soát hoạt động kinh doanh vàng

Cùng với các giải pháp vĩ mô nhằm ổn định thị trường vàng, tại Thừa Thiên Huế, các giải pháp kiểm tra, kiểm soát hoạt động kinh doanh vàng cũng đã được triển khai.

Kiểm soát hoạt động kinh doanh vàng
Các sự kiện, chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô

Hai chương trình nghệ thuật đặc biệt được truyền hình trực tiếp, trình chiếu phim tài liệu “Bác sĩ Trần Duy Hưng - Một phẩm cách Hà Nội”, phim truyện điện ảnh “Đào, Phở và Piano” là một phần trong loạt sự kiện, chương trình trọng điểm được Đài truyền hình Việt Nam chuẩn bị ra mắt trên các kênh sóng VTV nhân kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Các sự kiện, chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô
Return to top