ClockThứ Ba, 09/08/2022 21:19

Thành lập mô hình “Tổ tuyên truyền phòng, chống tội phạm trong nhân dân”

TTH.VN - Ngày 9/8, Công an TP. Huế và Công an phường Thủy Biều tổ chức lễ ra mắt mô hình “Tổ tuyên truyền phòng, chống tội phạm trong nhân dân”.

Tăng cường hợp tác phòng, chống ma túy giữa Việt Nam - LàoKhen thưởng đột xuất thành tích đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túyKhen thưởng 8 tập thể, cá nhân trong phòng chống ma túyNâng cao chất lượng công tác phòng, chống tham nhũng

Ra mắt các “Tổ tuyên truyền phòng, chống tội phạm trong Nhân dân”

Đây là đơn vị đầu tiên và duy nhất trong số 36 công an phường, xã trực thuộc Công an TP. Huế đến thời điểm này xây dựng mô hình “Tổ tuyên truyền phòng chống tội phạm trong nhân dân”.

Để mô hình hoạt động hiệu quả và từ thực tế tại địa phương, Công an phường Thủy Biều đã tham mưu Đảng ủy, UBND phường thành lập Ban Điều hành mô hình, với 3 “Tổ tuyên truyền phòng, chống tội phạm trong Nhân dân”.

Thành viên của Ban Điều hành và các tổ gồm lực lượng công an, bảo vệ dân phố, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ của phường và bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố.

Nhiệm vụ của các tổ là "gõ cửa từng nhà", đến tận người dân để tuyên truyền các phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm để người dân cảnh giác.

Trong đó, tập trung tuyên truyền sâu rộng trong dân các biện pháp phòng, chống tội phạm công nghệ cao, sử dụng mạng internet, mạng viễn thông để lừa đảo chiếm đoạt tài sản…

Theo Ban Chỉ huy Công an TP. Huế, mô hình nay sẽ được nhân rộng ra cho công an 36 phường, xã trên địa bàn TP. Huế.

Tin, ảnh: Phong Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Return to top