ClockThứ Hai, 08/05/2023 15:41

Tránh bị lộ lọt thông tin cá nhân và đối tượng xấu lợi dụng khi cấp hộ chiếu phổ thông

TTH.VN - Chiều 8/5, Công an tỉnh cho biết, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã thông báo rộng rãi đến mọi người dân có nhu cầu cấp hộ chiếu phổ thông để tránh tình trạng bị chèo kéo và lộ lọt thông tin cá nhân ra bên ngoài.

Từ 1/3, cấp hộ chiếu gắn chíp điện tửCấp hộ chiếu phổ thông theo mẫu mới: Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân

leftcenterrightdel
Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh không chịu trách nhiệm trước những sai sót, chậm trễ khi người dân thực hiện các dịch vụ cấp hộ chiếu phổ thông bên ngoài Trung tâm tiếp công dân của Công an tỉnh 

Cụ thể, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh yêu cầu người dân khi đến thực hiện các thủ tục cấp hộ chiếu phổ thông cần trực tiếp liên hệ với đơn vị tại Trung tâm tiếp công dân Công an tỉnh (50 Trần Cao Vân, TP. Huế), phòng số 14 để được hướng dẫn thủ tục hồ sơ hộ chiếu trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Bộ Công an hoặc thực hiện thủ tục trực tiếp theo đúng quy định của pháp luật.

Khuyến cáo người dân không liên hệ các dịch vụ bên ngoài Trung tâm tiếp công dân của Công an tỉnh để tránh tình trạng bị chèo kéo bởi các dịch vụ tự phát bên ngoài, tránh lộ lọt thông tin cá nhân, tránh đối tượng xấu lợi dụng việc thực hiện các dịch vụ, thủ tục nộp hồ sơ đề nghị cấp hộ chiếu trực tiếp để thu thập dữ liệu, thông tin định danh cá nhân, sử dụng vào mục đích xấu.

Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh không chịu trách nhiệm trước những sai sót, chậm trễ khi người dân thực hiện các dịch vụ cấp hộ chiếu phổ thông bên ngoài Trung tâm tiếp công dân của Công an tỉnh.  

ANH PHONG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

4 đối tượng bị bắt vì cưa trộm cây rừng lâm sản

Ngày 12/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX. Hương Thủy ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam nhóm 4 đối tượng về tội "Vi phạm quy định về khai thác bảo vệ rừng và lâm sản" và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú và tạm hoãn xuất cảnh để tiếp tục điều tra làm rõ.

4 đối tượng bị bắt vì cưa trộm cây rừng lâm sản

TIN MỚI

Return to top