ClockThứ Sáu, 17/11/2023 17:46

Trao trả tài sản đánh rơi khi di chuyển khỏi vùng lụt

TTH.VN - Chiều 17/11, Công an phường Tây Lộc (TP. Huế) đã tiến hành trao trả tài sản cho anh Nguyễn Như Lộc không may đánh rơi trong lúc di chuyển khỏi vùng lụt.

Một phụ nữ tốt bụng trả lại 30 triệu đồng cho người đánh rơiTruy tìm tài sản cho du khách bị đánh rơi

Công an phường Tây Lộc tiến hành các thủ tục trao trả lại tài sản  

Trước đó, chiều 16/11, anh Nguyễn Trường Hải (SN 1990), trú tại 50 Thái Phiên, phường Tây Lộc di chuyển khỏi vùng lụt theo hướng Nguyễn Trãi - cửa Chánh Tây.

Khi đến khu vực của Chánh Tây, phường Tây Lộc thì nhặt được 1 ví da bên trong có gần 5 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng khác.

Sau khi nhặt được tài sản, anh Hải đã trình báo Công an phường Tây Lộc để kịp thời tìm người đánh rơi.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Tây Lộc nhanh chóng xác minh, tìm ra người đánh mất số tài sản trên là anh Nguyễn Như Lộc (SN 1974), có hộ khẩu thường tú tại 2/8 Lê Huân, phường Thuận Hòa (TP. Huế).

Anh Lộc có trình bày, trong quá trình di chuyển khỏi vùng lụt thì bị đánh rơi ví. Nhận được tài sản đánh rơi, anh Nguyễn Như Lộc bày tỏ niềm vui trước việc Công an phường Tây Lộc đã tích cực xác minh, sớm trao trả tài sản cho mình; đồng thời, cảm kích trước hành động đẹp của anh Nguyễn Trường Hải khi nhặt được tài sản trao trả cho người đánh rơi, nhất là trong thời gian TP. Huế đang xảy ra lũ lụt.

Tin, ảnh: PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top