ClockThứ Ba, 04/04/2023 22:33

Truy tìm tài sản cho du khách bị đánh rơi

TTH.VN - Chiều 4/4, Công an TP. Huế cho biết, Công an xã Thủy Bằng đã trao trả nhiều tài sản giá trị cho ông Tay Kah Beng, quốc tịch Singapore không may đánh rơi trong lúc tham quan trên địa bàn.

Thượng uý công an phát hiện túi xách rơi trên đường, tìm người trả lại

Trước đó, ông Tay cùng vợ tham quan di tích lăng vua Khải Định thuộc thôn Châu Chữ, xã Thủy Bằng (TP. Huế).

Khi vợ chồng ông Tay ghé vào một quán cà phê bên đường gần lăng Khải Định, tại đây, ông không may đánh rơi cái ví bên trong có nhiều tài sản giá trị.

Ngay sau khi nhận được tin báo của ông Tay, Công an xã Thủy Bằng nhanh chóng xác minh để tìm lại tài sản cho ông. Chỉ trong thời gian ngắn, Công an xã Thủy Bằng đã tìm lại được cái ví cho ông Tay.

Bên trong ví gồm có 718 đô Singapore, 150 ngàn đồng, thẻ visa và nhiều giấy tờ quan trọng mang tên Tay Kah Beng.

Nhận lại được tài sản bị đánh rơi, ông Tay bày tỏ niềm vui mừng và cảm ơn đến Công an xã Thủy Bằng.

Như vậy, liên tiếp thời gian gần đây, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã kịp thời xác minh, truy tìm tài sản của người dân bị đánh rơi, bỏ quên, tiến hành các thủ tục cần thiết để trao trả lại cho người dân.

Đó là, Công an phường Phú Nhuận (TP. Huế) đã sớm tìm người nhặt được chiếc điện thoại di động iPhone 11 Pro Max trị giá khoảng 14 triệu đồng của một em nữ bị bỏ quên tại khu vui chơi tầng 3 tòa nhà Vincom Plaza.

Phòng Cánh sát Cơ động Công an tỉnh tiến hành các thủ tục cần thiết để trao trả tài sản cho chị Nguyễn Thị Ngọc, trú tại đường Điện Biên Phủ (TP. Huế) do sơ ý đánh rơi khi đi trên đường được một cán bộ của đơn vị nhặt được.  

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Độc đáo chợ xuân Gia Lạc đầu năm

Chợ xuân Gia Lạc diễn ra vào đúng dịp tết Nguyên đán hằng năm ven bờ sông Hương cạnh phủ Định Viễn ở làng Tây Thượng, phường Phú Thượng (TP. Huế). Đây là chợ duy nhất diễn ra trong ba ngày tết từ mồng 1 đến mồng 3 và là nét đẹp truyền thống, độc đáo của cư dân vùng ven thành phố.

Độc đáo chợ xuân Gia Lạc đầu năm

TIN MỚI

Return to top