ClockThứ Hai, 29/01/2024 11:41

Truy tìm người điều khiển mô tô liên quan đến vụ tai nạn giao thông trên đường Hùng Vương

TTH.VN - Sáng 29/1, Công an tỉnh phát đi thông báo, yêu cầu người dân phối hợp cung cấp thông tin về một người đàn ông điều khiển mô tô liên quan đến vụ tai nạn giao thông trên đường Hùng Vương, TP Huế.

Tìm người điều khiển và phương tiện mô tô liên quan đến vụ tai nạn giao thôngTruy tìm một phụ nữ liên quan đến tai nạn giao thông Thông báo V/v truy tìm người biết việc, người chứng kiến cung cấp thông tin liên quan đến tai nạn giao thôngTruy tìm tung tích nạn nhân tử vong do tai nạn giao thôngTìm xe ô tô gây tai nạn chết người trên đường tránh Huế

Hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh - nam thanh niên điều khiển mô tô Dream, màu sơn nâu khoảng từ 30 đến 40 tuổi, có đội mũ bảo hiểm, mặc áo khoác màu vàng 

Theo đó, Phòng CSGT Công an tỉnh đang thụ lý, điều tra, xác minh vụ tai nạn giao thông đường bộ xảy ra vào khoảng 10 giờ 8 phút, ngày 21/1/2024 tại trước số nhà 99 đường Hùng Vương, phường Phú Hội (TP. Huế) có liên quan đến phương tiện mô tô BKS 29G1-909.62 với 1 xe mô tô do nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển.

Nam thanh niên điều khiển mô tô Dream, màu sơn nâu (chưa rõ BKS) khoảng từ 30 đến 40 tuổi, có đội mũ bảo hiểm, mặc áo khoác màu vàng.

Để phục vụ công tác điều tra, xác minh, giải quyết vụ việc, Phòng CSGT Công an tỉnh yêu cầu, người điều khiển phương tiện có liên quan đến vụ việc nêu ở trên chủ động liên hệ và đến trình diện tại Phòng CSGT Công an tỉnh hoặc trình diện tại công an địa phương nơi cư trú để làm rõ nội dung vụ việc.

Các tổ chức, cá nhân có thông tin  về người điều khiển và phương tiện xe mô tô có liên quan đến vụ tai nạn giao thông nói trên, đề nghị liên hệ đến Phòng CSGT Công an tỉnh qua Đội tuần tra, kiểm soát số 1 (địa chỉ: Đường Âu Lạc, KQH Đông Nam Thủy An, phường An Đông, TP. Huế) hoặc qua cán bộ điều tra: Trung tá Đặng Hoàng Quyết, số điện thoại: 0981054054.

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gỡ khó công tác phòng cháy, chữa cháy cho các doanh nghiệp

Chiều 12/9, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh tổ chức đối thoại với các cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về thực hiện các quy định của pháp luật về PCCC và CNCH năm 2024.

Gỡ khó công tác phòng cháy, chữa cháy cho các doanh nghiệp
Đảm bảo an toàn những ngày nghỉ lễ Quốc khánh

Hôm nay, ngày chính thức đầu tiên nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Đây là thời điểm người dân trong và ngoại tỉnh tìm đến những điểm vui chơi, giải trí để được tận hưởng những ngày nghỉ lễ.

Đảm bảo an toàn những ngày nghỉ lễ Quốc khánh

TIN MỚI

Return to top