ClockThứ Hai, 22/03/2021 14:18

Xử lý 101 trường hợp “quái xế” tụ tập đánh võng trên đường

TTH.VN - Chiều 22/3, Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết, đơn vị phối hợp với Công an TP. Huế xử lý nhiều “quái xế” tụ tập, điều khiển xe mô tô đánh võng trên đường gây mất trật tự an toàn giao thông.

Lao xe máy, rồ ga ở cung đường đi bộ dọc sông HươngMạnh tay với “quái xế”Xử lý tình trạng quái xế càn quấyMạnh tay với quái xế và xe xích lô vi phạm Luật Giao thông

Từ ngày 12/3 đến nay, các tổ công tác làm nhiệm vụ của 2 đơn vị đã phát hiện, xử lý 101 trường hợp vi phạm, tạm giữ 98 xe mô tô

Theo đó, từ ngày 12/3 đến nay, các tổ công tác làm nhiệm vụ của 2 đơn vị đã phát hiện, xử lý 101 trường hợp vi phạm, tạm giữ 98 xe mô tô, phạt tiền hơn 184 triệu đồng. Trong đó, chủ yếu là lỗi vi phạm vượt quá tốc độ, nồng độ cồn và có trường hợp sử dụng ma túy khi điều khiển phương tiện.

Được biết, thời gian gần đây, trên địa bàn TP. Huế và các vùng lân cận xuất hiện nhiều thanh thiếu niên tụ tập, điều khiển mô tô chạy lạng lách, đánh võng, gây mất trật tự an toàn giao thông và trật tự công cộng, nguy cơ dẫn đến tai nạn giao thông cho những người đi đường.

Trước tình hình đó, Phòng CSGT Công an tỉnh đã tích cực phối hợp với Công an TP. Huế thành lập các tổ công tác đặc biệt, tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm đối với những hành vi vi phạm này.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề nghị rà soát, kiểm tra thuốc giả Cefuroxim 500mg

Ngày 20/8, Sở Y tế cho hay, đơn vị vừa có văn bản gửi Cục Quản lý thị trường; UBND các huyện, thị xã, thành phố; các đơn vị khám chữa bệnh trực thuộc; cơ sở kinh doanh thuốc; Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, thực phẩm, mỹ phẩm tỉnh… nhằm cảnh báo về thuốc giả Cefuroxim 500mg.

Đề nghị rà soát, kiểm tra thuốc giả Cefuroxim 500mg
Phát hiện thuốc kháng sinh Cefixim 200 giả

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có văn bản gửi Sở Y tế Thừa Thiên Huế, đề nghị kiểm tra việc chấp hành quy định của Nhà thuốc P.K. tại TP. Huế; đồng thời, phối hợp xác minh, truy tìm nguồn gốc của thuốc kháng sinh Cefixim 200 giả được phát hiện tại nhà thuốc nói trên.

Phát hiện thuốc kháng sinh Cefixim 200 giả
Dẹp nạn đua xe trong thanh, thiếu niên

Không ít nhóm thanh, thiếu niên (TTN) ở các vùng quê, vùng ven TP. Huế đã tụ tập, rủ nhau lên phố để đua xe, lạng lách, đánh võng, “làm xiếc” để thể hiện mình với người đi đường. Các lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế và công an các địa phường phối hợp đấu tranh, tấn công mạnh nhằm loại bỏ tình trạng này.

Dẹp nạn đua xe trong thanh, thiếu niên
Return to top