ClockThứ Hai, 11/03/2019 12:35

Xử lý nghiêm các đối tượng giật dây chuyền của học sinh Trường tiểu học Lăng Cô

TTH.VN - Sáng nay (11/3), thượng tá Trần Đăng Điền, Phó Trưởng Công an huyện Phú Lộc cho biết đang chỉ đạo Công an thị trấn Lăng Công cùng phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an huyện điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng giật dây chuyền vàng, bạc của các em học sinh Trường tiểu học Lăng Cô.

Xuất hiện “yêu râu xanh” lạm dụng trẻ em

Sự việc cũng đã được lãnh đạo Trường tiểu học Lăng Cô báo cáo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc. Theo bà Cái Thị Cẩm Hương, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, phòng đã làm văn bản chỉ đạo các trường chấn chỉnh để không còn tình trạng học sinh mang trang sức khi đi học.

Trường tiểu học Lăng Cô - nơi xảy ra sự việc 

Trước đó, nhiều học sinh ở Trường tiểu học Lăng Cô bị 2 người phụ nữ bịt mặt đến khu vực sân giả vờ hỏi chuyện để tiếp cận các học sinh. Đồng thời, các đối tượng giả vờ giúp chỉnh sửa trang phục cho các em, rồi lợi dụng giật giây chuyền bằng vàng, bạc của nhiều em.

Tổng cộng đã có 6 học sinh Trường tiểu học Lăng Cô bị 2 phụ nữ bịt mặt nói trên giật dây chuyền đeo trên cổ; trong đó, có 2 dây chuyền vàng, 4 dây chuyền bạc, với giá trị tài sản khoảng hơn 5 triệu đồng.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi tố hai vợ chồng “làm xiếc” trên đèo Hải Vân

Sáng 27/3, Công an huyện Phú Lộc cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Đà Nẵng đã khởi tố 2 vợ chồng điều khiển xe mô tô làm xiếc trên đèo Hải Vân về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”. Người chồng cũng bị công an tạm giữ về hành vi “Cố ý gây thương tích” ở vụ việc xảy ra vào đêm 19/3.

Khởi tố hai vợ chồng “làm xiếc” trên đèo Hải Vân
Củng cố hồ sơ khởi tố đối tượng đâm trọng thương Phó trưởng Công an xã Lộc Trì

Đến 14 giờ 20 phút chiều 14/11, Công an huyện Phú Lộc vẫn trong quá trình phối hợp với VKSND cùng cấp củng cố hồ sơ để khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Võ Đức Cường (SN 1971), trú thôn Trung Phước Tượng, xã Lộc Trì - đối tượng bất ngờ đâm trọng thương Phó Trưởng Công an xã Lộc Trì (Phú Lộc).

Củng cố hồ sơ khởi tố đối tượng đâm trọng thương Phó trưởng Công an xã Lộc Trì
Trao quà cho các em học sinh Hồng Tiến

Các em học sinh đã được nhận 60 phần quà, trong đó 50 phần gồm 8 cuốn vở, khẩu trang và bánh kẹo, 10 phần quà còn lại là áo ấm dành tặng những em học sinh đặc biệt khó khăn.

Trao quà cho các em học sinh Hồng Tiến

TIN MỚI

Return to top