ClockThứ Tư, 30/08/2023 12:19

Xử phạt 3.364 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông

TTH.VN - Ngày 30/8, Công an tỉnh cho biết, sau 10 ngày (từ 19/8 đến 28/8) ra quân triển khai thực hiện công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm chéo giữa các địa bàn, lực lượng cảnh sát giao thông trong toàn tỉnh đã xử phạt 3.364 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Kiểm tra chéo trong xử lý nồng độ cồnĐo nồng độ cồn, test ma túy đối với lái xe ô tô khách, ô tô tải container

Qua kiểm tra đã phát hiện, xử lý hơn 941 trường hợp vi phạm nồng độ cồn và 368 trường hợp vi phạm tốc độ

Trong đó, CSGT đã kiểm tra, phát hiện, xử lý hơn 941 trường hợp vi phạm nồng độ cồn và 368 trường hợp vi phạm tốc độ. Nhờ vậy, tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh có nhiều chuyển biến rõ rệt. Tai nạn giảm sâu trên ba tiêu chí (số vụ, số người chết và bị thương).

Hiện, lực lượng CSGT trong toàn tỉnh tiếp tục tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ, nhất là các hành vi vi phạm về nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, chở hàng hóa cồng kềnh, chở người quá quy định; siết chặt vận tải hành khách trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. 

Tin, ảnh: PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi

Ngày 4/5, Công an tỉnh phát đi thông tin cảnh báo trên mạng xã hội để nhắc nhở người dân trên địa bàn toàn tỉnh đặc biệt lưu ý đến hành vi lừa đảo của các đối tượng trên không gian mạng.

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi
Thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc

Ngày 4/5, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Quảng Điền kiểm tra một kho hàng hóa thực phẩm đông lạnh tại tổ dân phố Vĩnh Hòa, đường Nguyễn Vịnh, thị trấn Sịa, phát hiện và thu giữ nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc.

Thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách

TIN MỚI

Return to top