ClockThứ Năm, 13/08/2020 17:41

Xử phạt 7,5 triệu đồng đối với quán Karaoke hoạt động trong mùa dịch

TTH.VN - Chiều 13/8, UBND huyện Phong Điền đã ra Quyết định xử phạt ông Nguyễn Ngọc Nhân (chủ quán karaoke 999) ở tổ dân phố Trạch Thượng 1, thị trấn Phong Điền về hành vi cho khách hát karaoke trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Tuyệt đối không được lơ là, chủ quan trong phòng chống dịch COVID-19Lập các tổ công tác kiểm tra, nhắc nhở, xử lý sai phạm trong phòng, chống dịch COVID – 19Cần rà soát được tất cả các động lực phát triển kinh tếXử lý nghiêm 3 tài xế xe tải vi phạm quy định về phòng chống dịch COVID-19Phạt hành chính 40 triệu đồng đối với tàu cá Đà Nẵng khai thác giã cào trái phép

Lực lượng chức năng phát hiện các đối tượng hát tại quán Karaoke 999 (thị trấn Phong Điền) trong mùa dịch COVID-19

Ông Nguyễn Ngọc Nhân đã mở 2 phòng hát ở quán Karaoke 999 cho 9 người (phòng 1 có 4 người, phòng 2 có 5 người) vào hát trong thời gian Chính phủ thực hiện biện pháp hạn chế tập trung đông người và tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ theo quy định tại Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 của thủ Tướng Chính phủ về quyết liệt thực hiện cao điểm phòng chống dịch COVID-19; Công điện số 05/CĐ-UBND ngày 29/7/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh trong tình hình mới.

Trước đó, nhận được tin báo của người dân cung cấp quán Karaoke 999 mở cửa kinh doanh, Công an thị trấn Phong Điền đã bất ngờ ập vào kiểm tra. Quá trình kiểm tra phòng số 2, Công an thị trấn Phong Điền nhận thấy, các đối tượng trong phòng có biểu sử dụng trái phép chất ma túy, nên đã mời về trụ sở điều tra, làm việc.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phong Điền tổ chức Hội nghị Huyện ủy lần thứ 18 mở rộng

Ngày 4/10, Huyện ủy Phong Điền tổ chức Hội nghị Huyện ủy lần thứ 18 mở rộng để đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ giải pháp trọng tâm 3 tháng cuối năm 2024 và một số nội dung quan trọng khác.

Phong Điền tổ chức Hội nghị Huyện ủy lần thứ 18 mở rộng
Phong Điền có 35 điểm chữa cháy công cộng

Đó là thông tin tại hội nghị sơ kết công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) của huyện Phong Điền trong 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm những tháng còn lại của năm 2024 diễn ra ngày 2/10.

Phong Điền có 35 điểm chữa cháy công cộng
Return to top