ClockThứ Bảy, 07/10/2023 12:45

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đối thoại với đoàn viên, thanh niên

TTH.VN - Sáng 7/10, Ban Thường vụ Đoàn khối phối hợp với Hội Cựu chiến binh Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức “Chương trình gặp mặt, nói chuyện chuyên đề giữa Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy với cán bộ Đoàn Thanh niên, Hội cựu chiến binh Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh”.

Quyết tâm chính trị đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025Dân vận để dân đồng lòng, đồng thuậnTập trung mọi nguồn lực, sớm đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ nhấn mạnh vai trò xung kích của đoàn viên, thanh niên và hội viên Hội CCB trong xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế

Dịp này, hơn 220 đoàn viên thanh niên, hội viên Hội Cựu Chiến binh Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh được nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chia sẻ các nội dung Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng trao đổi nhiều vấn đề xung quanh việc triển khai các Nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy về phát triển kinh tế - xã hội tỉnh đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045. Nổi bật, như: Xây dựng Thừa Thiên Huế xứng tầm là một trong những trung tâm lớn, đặc sắc của cả nước, khu vực Đông Nam Á về văn hóa; Xây dựng Thừa Thiên Huế là một trong những trung tâm lớn của cả nước về giáo dục - đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao; Việc giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025; Chuyển đổi số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030…

 Chương trình thu hút hơn 220 đoàn viên thanh niên và hội viên Hội CCB tham gia
Phát biểu tại buổi đối thoại, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ nhấn mạnh vai trò xung kích đi đầu của lực lượng đoàn viên thanh niên, hội viên Hội Cựu Chiến binh trong tiến trình xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố Trực thuộc trung ương theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị. Thời gian tới, lực lượng này cần tiếp tục phát huy những thế mạnh sẵn có và chung sức, đồng lòng cùng cả hệ thống chính trị xây dựng quê hương Thừa Thiên Huế ngày càng phát triển, không phụ sự mong mỏi và kỳ vọng của thế hệ cha anh đi trước.
Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”

Các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị ở Quảng Điền đã cụ thể hóa mô hình “Dân vận khéo” bằng nhiều mô hình, các hoạt động sôi nổi, rộng khắp, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong Nhân dân. Qua đó, khơi dậy nội lực, huy động sức dân tạo nguồn lực để chung tay xây dựng huyện nông thôn mới (NTM) nâng cao.

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
Return to top