ClockThứ Hai, 16/01/2023 12:45

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chúc tết Bệnh viện Trung ương Huế

TTH.VN - Sáng 16/1, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm, động viên và chúc mừng đội ngũ cán bộ, các y, bác sĩ và nhân viên tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng quà hộ nghèo cồn Hến và thăm Làng Trẻ em SOS HuếHueWACO trao 500 suất quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khănPhó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng quà, chúc Tết các tổ chức Tôn giáoBí thư Thành uỷ Huế thăm, chúc tết các gia đình chính sách

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình (thứ hai từ trái sang) chúc mừng Tết Nguyên đán Quý Mão tại Bệnh viện Trung ương Huế

Tại đây, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình biểu dương những kết quả, cống hiến và ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ y-bác sĩ trong việc thực hiện tốt sứ mệnh cao cả của người thầy thuốc trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình mong muốn cán bộ, y bác sĩ trong năm mới tiếp tục nỗ lực để hoàn thành trọng trách được giao, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân, đặc biệt là chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19; không ngừng nâng cao về chất lượng khám chữa bệnh và tăng cường công tác thu dung, khám chữa bệnh cho người dân trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Ông Nguyễn Thanh Bình cũng mong muốn tập thể Bệnh viện Trung ương Huế tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, nâng cao uy tín của bệnh viện, thực hiện đổi mới toàn diện thái độ, phong cách hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Tiếp tục thực hiện mục tiêu xây dựng trung tâm y học cao cấp, trung tâm đào tạo nguồn nhân lực y tế chuyên sâu và chất lượng cao, có thương hiệu quốc tế; có những đóng góp tích cực hơn nữa vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Trước thềm năm mới Quý Mão, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chúc mừng ban giám đốc, tập thể cán bộ, y bác sĩ bệnh viện đón xuân mới vui vẻ, an khang, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống, tiếp tục giữ vững tinh thần nhiệt huyết, cống hiến với nghề, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Tin, ảnh: L.THỌ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay 2024 của nước CHDCND Lào, ngày 12/4, Đoàn công tác Ban chỉ đạo công tác biên giới tỉnh do ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và Nhân dân khu vực biên giới tiếp giáp với tỉnh Thừa Thiên Huế thuộc 2 tỉnh Sê Kông và Salavan (Lào).

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

TIN MỚI

Return to top