ClockThứ Sáu, 23/02/2018 21:56

Phong Điền: Gặp mặt Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở

TTH - Ngày 23/2, Huyện ủy Phong Điền tổ chức gặp mặt các đồng chí Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở đầu xuân Mậu Tuất. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy và 278 đại biểu là các Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở trong toàn huyện.

Lãnh đạo Chính phủ gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức VPCP đầu XuânLãnh đạo tỉnh gặp mặt nhân sỹ, trí thức, lãnh đạo chủ chốtTrường đại học Khoa học gặp mặt các cơ quan báo chíLãnh đạo tỉnh gặp mặt báo chí dịp xuân Mậu Tuất 2018

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Phong Điền thông tin đến các đại biểu về kết quả phát triển kinh tế xã hội của huyện năm 2017, các định hướng lớn cần tập trung thực hiện trong năm 2018. Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã chia sẻ những kinh nghiệm cũng như khó khăn vướng mắc trong quá trình lãnh đạo chi bộ  thực hiện nhiệm vụ. Cùng trao đổi, bàn giải pháp thực hiện mục tiêu nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Đại Vui, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận biểu dương những nỗ lực, đóng góp của Bí thư chi bộ cơ sở thời gian qua. Đồng thời mong muốn các Bí thư Chi bộ phát huy những kết quả đã đạt được thường xuyên sáng tạo, đổi mới cách nghĩ, cách làm từng bước xây dựng chi bộ cơ sở ngày càng vững mạnh.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Return to top