ClockThứ Ba, 28/05/2024 20:01

Cha mẹ đồng hành cùng con

TTH.VN - Nằm trong chuỗi hoạt động Ngày hội “Phụ nữ Thừa Thiên Huế trên hành trình khởi nghiệp xanh và chuyển đổi số”, chiều 28/5, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Ngày hội “Cha mẹ đồng hành cùng con” năm 2024.

Chắp cánh cho ước mơ khởi nghiệp của phụ nữ

 Các con háo hức khi được tham gia trò chơi cùng cha mẹ

Ngày hội là dịp để gắn kết tình thân, tạo sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình, rèn luyện phát triển thể chất, góp phần nâng cao sức khoẻ, đời sống văn hoá tinh thần tạo không khí vui tươi phấn khởi trong gia đình.

Ngày hội có sự tham gia 12 đội thi là 12 gia đình đến từ 12 phường thuộc TP. Huế. Mỗi gia đình gồm 4 thành viên tham gia thi. Các gia đình sẽ cùng nhau tham gia 3 trò chơi:  Cả nhà thương nhau, Gia đình hạnh phúc, Đoàn kết – Yêu thương. Trò chơi này thể hiện tinh thần đoàn kết và sự hỗ trợ lẫn nhau trong gia đình.

Qua các trò chơi thú vị, vui nhộn những bậc cha mẹ và con tạo được sự kết nối,để có những cư xử, cách nuôi dạy cũng như làm bạn đồng hành cùng con phù hợp nhất.

 

Tin, ảnh: Thảo Vy
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cầu thang

Bà già nằm trên giường ngước mắt nhìn lên cầu thang. Bà nghe ngóng bước chân người lên xuống mỗi ngày. Dần rồi quen, nhắm mắt lại bà cũng đoán được chân của từng người.

Cầu thang
Tôn vinh giá trị gia đình

Hội thi “Câu lạc bộ Gia đình phát triển bền vững, nhóm phòng, chống bạo lực gia đình năm 2024” với sự tham gia của 8 đội thi đến từ các huyện, thị xã, TP. Huế diễn ra ngày 18/6 tại TP. Huế.

Tôn vinh giá trị gia đình
Chị Phấn

Phòng nữ 101 của Trường cao đẳng Sư phạm “biên chế” sáu tiểu thư - sáu đứa nhưng lại đến từ sáu lớp. “Trưởng phòng” là chị Phấn.

Chị Phấn
Kiểu gì cũng vui

“Lúc lên cơn co giật, trong mộng mị nghe tiếng ba, tiếng mẹ gào thét đầy đau đớn, cho đến khi đối diện với cái chết, anh thấy mình khát sống bao nhiêu…”, anh An chia sẻ lại biến cố và những niềm vui, kế hoạch sắp tới. Tôi xúc động nghẹn ngào.

Kiểu gì cũng vui
Giả vờ

Từng cơn nắng cứ đổ ập xuống một cách mạnh mẽ, như cách mà chúng cậy mình trở thành nữ hoàng của mùa hè. Không ai có thể ngăn cản được sự sục sôi, không đến mức làm cho cây cối trở nên cháy trụi nhưng đủ để khiến sự oi bức lên đến cực điểm. Khắp nơi mà ngay cả trên bản tin thời sự cũng đưa tin về cái sự nắng ngợp trời này, khi đó, ba đi làm. Cơn nắng không quên ba, nó táp từng cơn vào gương mặt ba bỏng rát, mẹ với lấy cái bịt mặt đưa cho ba:

Giả vờ

TIN MỚI

Return to top