ClockThứ Năm, 26/05/2022 19:16

Quảng Điền thông qua nhiều nghị quyết phát triển kinh tế- xã hội

TTH.VN - Ngày 26/5, Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị lần thứ 8 (khóa XIV) nhằm tập trung bàn và ra các Nghị quyết phát triển kinh tế- xã hội.

“Sóng nước Tam Giang” diễn ra từ ngày 17 - 19/6Tiếp tục kiện toàn hệ thống chính trị ở cơ sở

Phát triển du lịch dịch vụ thông qua sản phẩm OCOP ở Quảng Điền

Hội nghị đã thống nhất thông qua các Nghị quyết về: phát triển dịch vụ huyện đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; phát triển kết cấu hạ tầng đồng bộ và chỉnh trang đô thị đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; phát triển giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực gắn với chuyển đổi cơ cấu lao động nông thôn, gắn với thực hiện kế hoạch xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia, trường trọng điểm chất lượng cao đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Đồng thời, ra kết luận về sử dụng, quản lý đất nghĩa trang, nghĩa địa trên địa bàn huyện đến năm 2025, định hướng đến năm 2045; Quy chế làm việc của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy (bổ sung, sửa đổi) khóa XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vốn giải quyết việc làm: Vốn đúng, trúng người

Nguồn vốn vay giải quyết việc làm của Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh (NHCSXH) là một trong những kênh tín dụng ưu đãi giúp người dân có thêm “cần câu” để phát triển kinh tế, tạo việc làm cho lao động địa phương.

Vốn giải quyết việc làm Vốn đúng, trúng người
Chú trọng đến EPR

EPR là cụm từ nói về trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất. Trách nhiệm này đang được xem là mô hình hiệu quả để thực hiện kinh tế tuần hoàn (KTTH); trong đó vai trò doanh nghiệp được thể hiện rõ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh hướng đến nền kinh tế xanh, sạch.

Chú trọng đến EPR
Phát triển trò chơi điện tử mang đậm bản sắc Việt Nam

Những năm gần đây, các giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống không chỉ là đề tài hấp dẫn các hoạt động sáng tạo nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng, gợi ý mới mẻ cho ngành công nghiệp video game (trò chơi điện tử) - một lĩnh vực mang lại nguồn thu giàu tiềm năng tại Việt Nam.

Phát triển trò chơi điện tử mang đậm bản sắc Việt Nam
Đại sứ Trung Quốc tại ASEAN:
Mở rộng triển vọng tương lai chung của cộng đồng Trung Quốc - ASEAN

Hãng tin Jakarta Post dẫn lời nhận định của Đại sứ Trung Quốc tại ASEAN Hou Yanqi rằng nghị quyết về cải cách toàn diện Trung Quốc để thúc đẩy hiện đại hóa không chỉ có tác động sâu sắc đến tương lai của quốc gia mà còn mở ra nhiều cơ hội to lớn cho sự phát triển của các nước ASEAN, qua đó mở ra triển vọng lớn hơn cho tương lai chung của cộng đồng Trung Quốc - ASEAN.

Mở rộng triển vọng tương lai chung của cộng đồng Trung Quốc - ASEAN
Quảng Điền chủ động phòng, chống thiên tai

“Chủ động phòng ngừa, ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và hiệu quả” là phương châm của huyện Quảng Điền trong xây dựng phương án phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) của các cấp, các ngành nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.

Quảng Điền chủ động phòng, chống thiên tai

TIN MỚI

Return to top