ClockThứ Tư, 23/03/2022 16:43

Quỹ Sen xanh trao quà cho hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật

TTH.VN - Đại diện Quỹ Sen xanh - Báo Thừa Thiên Huế đã đến thăm và trao quà cho một số trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật trên địa bàn TP. Huế vào ngày 23/3.

Tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng sau mưa lũQuỹ Sen Xanh tặng áo quần cho học sinh mẫu giáo ở Phong MỹQuỹ Sen Xanh trao 45 suất quà cho học sinh Phong MỹQuỹ Sen Xanh tặng quà cho học sinh nghèo Nam ĐôngQuỹ sen xanh tặng quà cho cháu Phạm Thị Huế

Trao 2 triệu đồng cho cháu Nguyễn Tư

Theo đó, Quỹ Sen xanh đã trao 8 suất quà trị giá 8 triệu đồng tiền mặt cho các trường hợp, gồm cháu Nguyễn Tư (10 tuổi ở Ngọc Anh, phường Phú Thượng bị bệnh teo cơ, thần kinh nặng được tặng 2 triệu đồng); hai cháu Lê Thị Kim Khuyên và Lê Thị Yến Nhi cùng ở phường Hương Sơ, bị bệnh tự kỷ nặng, mỗi cháu 1 triệu đồng); ông Nguyễn Hai ở xã Phú Dương (bị bệnh, già yếu 2 triệu đồng); 4 cháu khuyết tật tại Trung tâm Dạy nghề và Tạo việc làm cho người khuyết tật tỉnh (ở 16 Thánh Giống-TP. Huế, mỗi cháu 500 ngàn đồng).

Số tiền trên do nhóm thiện nguyện “Four T” là những người quê ở thôn Hải Thế, xã Phong Hải (Phong Điền) đang sinh sống tại Hoa Kỳ hỗ trợ.

Tin, ảnh: H. Thế

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bàn giao nhà ở cho hộ khó khăn ở xã Phong Hiền

Chiều 8/7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty CP Dược Medipharco Huế tổ chức khánh thành, bàn giao đưa vào sử dụng nhà ở cho hộ bà Trần Thị Tể, ở thôn Sơn Tùng, xã Phong Hiền, huyện Phong Điền.

Bàn giao nhà ở cho hộ khó khăn ở xã Phong Hiền
Tháo gỡ khó khăn trực tiếp từ cơ sở

Điều này phù hợp với tình hình thực tế, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của người dân và cũng là sự kỳ vọng của cán bộ, đảng viên khi đội ngũ lãnh đạo, nhất là người đứng đầu thường xuyên tăng cường đi cơ sở, khảo sát tình hình để tập trung lãnh, chỉ đạo tháo gỡ khó khăn cho từng vụ việc cụ thể ở cơ sở.

Tháo gỡ khó khăn trực tiếp từ cơ sở

TIN MỚI

Return to top