ClockThứ Sáu, 29/11/2019 15:44

Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật

TTH.VN - Sáng 29/11, Hội Người mù tỉnh tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật tỉnh.

Giàu nghị lựcNgười khiếm thị ổn định kinh tế với nghề massageKhai giảng năm học mới cho trẻ em mù và lớp massage dành cho người mù

Ra mắt Ban chủ nhiệm câu lạc bộ

CLB Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật trực thuộc Hội Người mù tỉnh được thành lập trên cơ sở các cơ sở sản xuất kinh doanh trong hệ thống hội và các cơ sở sản xuất kinh doanh của thương binh và người khuyết tật khác nhằm có tính liên kết, trao đổi kinh nghiệm, thông tin, nhu cầu liên doanh liên kết sản phẩm do cơ sở làm ra, đảm bảo lợi ích giữa các bên và giải quyết việc làm cho lao động, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

CLB hiện có 15 thành viên và 5 đồng chí được bầu vào Ban chủ nhiệm CLB. Được biết, hoạt động của CLB là cơ sở tiền đề để tiến đến thành lập Hiệp hội Sản xuất kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật tỉnh.

*Sáng cùng ngày, Hội Người mù tỉnh tổ chức lễ tổng kết lớp tin học dành cho người mù (lớp nâng cao) năm 2019.

Lớp học có tổng số 11 học viên mù đã được học qua chương trình tin học căn bản dành cho người mù. Trong 4 tháng tham gia khóa học, các học viên đã được tiếp thu những chương trình nâng cao, gồm: phần mềm Jaws, NDC, Windows XP, Microsoft word, Internet, các loại máy in chữ nổi và máy hiển thị chữ nổi. Chương trình học nhằm trang bị kiến thức công nghệ thông tin, giúp người mù ứng dụng học tập, làm việc tốt và cải thiện cuộc sống cho bản thân.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng
Thành lập Câu lạc bộ thơ ca Đất Việt xứ Huế

Sáng 30/4 đã diễn ra lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Thơ ca Đất Việt xứ Huế, trở thành thành viên thứ 14 của Trung tâm Nghiên cứu bảo tồn và phát huy thơ ca Đất Việt thuộc Viện Nghiên cứu bảo tồn và Phát huy Văn hóa dân tộc.

Thành lập Câu lạc bộ thơ ca Đất Việt xứ Huế
Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

TIN MỚI

Return to top