ClockChủ Nhật, 08/09/2019 12:32

Ra mắt Hội đồng quản lý Quỹ Chí thiện vì trẻ em

TTH.VN - Ngày 8/9, tại TP. Huế, Quỹ Chí thiện vì trẻ em tổ chức ra mắt Hội đồng Quản lý Quỹ nhiệm kỳ II, trao tặng học bổng hiếu học đợt 2/2019, tặng thiết bị thư viện và quà Trung thu cho học sinh nghèo trên địa bàn.

         

Trao học bổng và quà trung thu cho học sinh nghèo hiếu học

Quỹ Chí thiện vì trẻ em là tổ chức từ thiện - xã hội, được thành lập ngày 28/3/2016 theo Quyết định số 603 của UBND tỉnh, dưới sự bảo trợ về tài chính của tổ chức Zhi-shan Foundation Taiwan. Quỹ nhằm hỗ trợ cho trẻ em các vùng khó khăn được tiếp cận với y tế và giáo dục.

Từ khi thành lập, Quỹ đã huy động được gần 3 tỷ đồng và đã triển khai các chương trình, hoạt động, như: tặng học bổng hiếu học cho học sinh nghèo (hàng năm, tài trợ cho cho khoảng 200 học sinh, giúp các em thực hiện ước mơ đến trường); dự án dạy nghề cho thanh thiếu niên khó khăn và khuyết tật; dự án xây dựng phong trào đọc sách trong các trường học vùng nông thôn (đến nay đã xây dựng được 8 thư viện, phục vụ gần 3.000 học sinh).  

Dịp này, Quỹ Chí thiện vì trẻ em tặng học bổng hiếu học cho 105 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh; mỗi suất trị giá 650 ngàn đồng (gồm học bổng 500 ngàn đồng và quà Trung thu). Tặng thiết bị thư viện cho trường tiểu học Thuỷ Biều (TP. Huế); THCS Lộc Trì và trường tiểu học Bình An (Phú Lộc) với tổng kinh phí trên 190 triệu đồng.

Tin, ảnh: Liên Minh  

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP. Huế

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, ngày 8/4, tại Trường THCS Duy Tân, Tổ chức Zhi Shan Foundation phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế tổ chức lễ tiếp nhận đưa vào sử dụng 3 thư viện thân thiện và bàn giao 165 tủ sách lớp học cho 10 trường học tại TP. Huế.

Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP Huế
Khánh thành 2 thư viện thân thiện và trao 71 tủ sách lớp học

Ngày 5/4, tại Trường THCS Phú Hải, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Vang tổ chức khánh thành 2 thư viện thân thiện và trao 71 tủ sách lớp học do tổ chức Zhi Shan Foundation và Quỹ Chí thiện vì trẻ em tài trợ. Dự lễ khánh thành, có lãnh đạo Trung tâm công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh; đại diện tổ chức Zhi Shan Foundation và Quỹ Chí thiện vì trẻ em.

Khánh thành 2 thư viện thân thiện và trao 71 tủ sách lớp học

TIN MỚI

Return to top