ClockThứ Sáu, 25/10/2024 12:56

Học sinh Huế đoạt giải Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc năm 2024

TTH.VN - Ngày 25/10, đại diện Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế cho biết, Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc năm 2024 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đã tổng kết và trao giải. Thừa Thiên Huế năm nay có 3 giải.

Nỗ lực kéo bạn đọc đến thư việnPhát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời 200 học sinh và giáo viên ở Phú Lộc tham gia Ngày sách và Văn hóa đọc

 Em Nguyễn Võ Khả My, học sinh lớp 3 Trường tiểu học Phú Bài nhận giải Ba. Ảnh: TVTT

Theo đó, em Nguyễn Võ Khả My, học sinh lớp 3 Trường tiểu học Phú Bài (thị xã Hương Thủy) đoạt giải Ba và em Lê Thị Kim Phượng, học sinh lớp 8 Trường THCS Nguyễn Hữu Đà (huyện Quảng Điền) đoạt giải Khuyến khích. Ngoài ra, em My còn được trao giải Video dự thi được nhiều người bình chọn nhất.

Ở vòng Chung kết, Ban tổ chức nhận hơn 510 bài dự thi từ 60 tỉnh/thành, Hội Người Mù Việt Nam, các trường đại học/học viện thuộc Bộ Quốc phòng và 43 trường cao đẳng, đại học/học viện trên cả nước.

N. MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người dân cần thận trọng khi “đu đỉnh” vàng

Vàng nhẫn 9999 liên tục lập đỉnh và tiến sát với giá vàng miếng SJC đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng với việc thận trọng trong mua vào, bán ra, nhiều người cũng đã chú ý hơn trong việc lựa chọn những cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng uy tín, mua bán có hoá đơn chứng từ để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra.

Người dân cần thận trọng khi “đu đỉnh” vàng
Thảo luận Dự thảo Luật Di sản văn hóa (sửa đổi):
Phân cấp, phân quyền tạo ra hiệu quả cao trong trùng tu di sản

Tại phiên thảo luận tại hội trường về Dự thảo Luật Di sản văn hoá (sửa đổi) chiều 23/10, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Nguyễn Thị Sửu đã dẫn chứng về công tác bảo tồn, trùng tu di sản Huế để góp ý cho dự thảo.

Phân cấp, phân quyền tạo ra hiệu quả cao trong trùng tu di sản
Liên hoan phim Đức KinoFest 2024 đến Huế vào cuối tháng này

Liên hoan phim Đức KinoFest là liên hoan phim thường niên của Viện Goethe tại Đông Nam Á dành cho điện ảnh đương đại Đức. Năm nay Liên hoan sẽ được tổ chức ở Huế trong hai ngày 26 và 27/10 tại không gian văn hóa Lan Viên Cố Tích (94-96-98 Bạch Đằng, TP. Huế).

Liên hoan phim Đức KinoFest 2024 đến Huế vào cuối tháng này
Thư viện ngày mưa

Cửa sổ mở rộng, hàng chục đóa hồng dưới mưa vẫn đỏ rực. Từ chỗ tôi ngồi nhìn ra có thể thấy một khu vườn nhỏ gồm nhiều chậu cây nằm dọc theo hành lang dài. Hơi xa sau mấy chậu hoa hồng là hai chậu đậu biếc, những bông hoa nhỏ tím một màu rất Huế đang bám chặt vào dây leo trên bờ tường. Ngày mưa, sắc hoa làm không gian thư viện vui lên.

Thư viện ngày mưa
TP.Huế: Doanh thu du lịch đạt gần 5.000 tỷ đồng

Ngày 17/10, UBND TP. Huế tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 9 năm 2024 để đánh giá toàn diện về tình hình phát triển kinh tế - xã hội (KT - XH) của thành phố trong những tháng đầu năm, triển khai giải pháp thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm các tháng còn lại trong năm 2024.

TP Huế Doanh thu du lịch đạt gần 5 000 tỷ đồng
Return to top