ClockThứ Bảy, 25/03/2023 14:18

Sôi nổi Ngày hội đoàn viên năm 2023

TTH.VN - Sáng 25/3, Ban Thường vụ Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình Ngày hội đoàn viên năm 2023.

Bí thư Huyện đoàn A Lưới Trần Toàn đoạt Giải thưởng Lý Tự Trọng Mỗi đảng viên luôn phải tiên phong gương mẫu, đi đầuNgày hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ V hứa hẹn nhiều hoạt động thiết thực

leftcenterrightdel
 Các đơn vị tham gia nội dung đua xe đạp chậm 

Đây là hoạt động hướng đến chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), với mục tiêu tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động phát triển phong trào rèn luyện thể dục thể thao, phát triển kỹ năng trong đoàn viên, thanh niên; đồng thời hưởng ứng tích cực cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Thông qua chương trình này, Ban Thường vụ Đoàn khối mong muốn các tổ chức cơ sở Đoàn tiếp tục chăm lo, đồng hành cùng đoàn viên, thanh niên trong rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần.

Ngày hội đoàn viên năm 2023 quy tụ hơn 250 vận động viên và cổ động viên tham gia đến từ 38 tổ chức Đoàn trực thuộc trong toàn khối với 3 nội dung thi đấu gồm kéo co, nhảy bao bố và đua xe đạp chậm.

Tin, ảnh: ĐĂNG TRÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Omega 3 và những lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe

Omega 3 là một trong những axit béo có vai trò trọng yếu đối với sức khỏe. Vì thế nên tác dụng của nó cũng như cách để bổ sung Omega 3 cho cơ thể là điều mà rất nhiều người quan tâm.

Omega 3 và những lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Return to top