ClockThứ Hai, 24/07/2023 19:59

Thăm và tặng quà gia đình chính sách ở các xã Hồng Kim, Hồng Bắc

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), chiều 24/7, ông Huỳnh Công Quảng - TUV, Bí thư Huyện ủy A Lưới làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo các phòng ban, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện đã đến thăm hỏi các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình chính sách tại xã Hồng Kim, Hồng Bắc (A Lưới).

Tặng quà gia đình chính sách trên hai tuyến biên giới Khám bệnh cho trên 100 người có công với cách mạng

leftcenterrightdel
 Bí thư Huyện ủy A Lưới Huỳnh Công Quảng thăm các gia đình chính sách ở Hồng Kim, Hồng Bắc

Tại các gia đình, Bí thư Huyện ủy Huỳnh Công Quảng đã thăm hỏi, động viên và tặng quà các thương bệnh binh, gia đình chính sách; đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Ðảng, Nhà nước, địa phương đối với những cống hiến hy sinh to lớn của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Bí thư Huyện ủy mong muốn, các thương bệnh binh, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương mẫu mực, là chỗ dựa tinh thần để động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương của Ðảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thi đua học tập, lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tin, ảnh: HÀ NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tay đào, tay xoài

Rẽ vào con đường nhỏ gần chợ thị trấn A Lưới, khu vườn của ông Đào Trọng Ninh khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Ít ai biết được có cơ ngơi như ngày hôm nay là hành trình hơn 20 năm gắn bó gieo mầm xanh trên vùng đất này.

Tay đào, tay xoài
A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024

Sau 2 năm (2022 - 2023) thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG), đến nay “bộ mặt” huyện A Lưới đã có nhiều khởi sắc, công tác giảm nghèo bền vững đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, đảm bảo điều kiện thoát khỏi tình trạng nghèo trong năm 2024.

A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024
Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn

Để thực hiện thành công mục tiêu đến năm 2025, Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, một trong các chỉ tiêu cần đạt được đến năm 2025 là tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn đa chiều toàn tỉnh giảm còn 1,84%. Để đạt tỷ lệ này, tỉnh ưu tiên tập trung nguồn lực giảm nghèo cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn.

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn

TIN MỚI

Return to top