ClockThứ Bảy, 22/07/2023 12:09

Khám bệnh cho trên 100 người có công với cách mạng

TTH.VN - Sáng 22/7, Bệnh viện Quân y 268, Cục Hậu cần Quân khu 4 tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khoẻ và cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Huế.

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 300 người có công ở huyện Quảng ĐiềnTuyên truyền phòng, chống ma túy và tặng quà cho người nghèo A LướiHành trình “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác” khám bệnh miễn phí cho người dân khó khăn tại Phong ĐiềnKhám, cấp thuốc miễn phí cho 200 người dân vùng khó khăn

leftcenterrightdel
Đội ngũ cán bộ y, bác sĩ kiểm tra huyết áp cho người có công

Tại chương trình, hơn 100 đối tượng là người có công với cách mạng, thương binh, bệnh binh, cựu Thanh niên xung phong, thân nhân gia đình liệt sĩ, gia đình chính sách đang sinh sống trên địa bàn phường Thuận Lộc được đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Quân y 268 tư vấn sức khoẻ, tổ chức khám tổng quát nội, ngoại khoa, siêu âm, chụp X quang, điện tim, cấp thuốc miễn phí và tặng các phần quà ý nghĩa.

Chương trình nhằm tuyên truyền, giáo dục cho đội ngũ cán bộ y, bác sĩ, đoàn viên thanh niên của bệnh viện nhận thức sâu sắc về ý nghĩa của Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Qua đó, tiếp tục thực hiện tốt hơn các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, quan tâm thăm hỏi, động viện, chăm sóc đối với những người có công với cách mạng trên địa bàn. 

Được biết, tổng kinh phí hoạt động khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng gần 50 triệu đồng.

Tin, ảnh: SÁU ĐẠO
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

Ngày 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật khe hở môi vòm miệng trong cả nước.

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

TIN MỚI

Return to top