ClockChủ Nhật, 19/07/2020 14:45

Thăm và tặng quà người có công với Cách mạng trên địa bàn huyện A Lưới

TTH.VN - Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/71947-27/7/2020), ngày 19/7, Thượng tá Ngô Nam Cường – UVTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã lên thăm và tặng quà người có công với Cách mạng trên địa bàn huyện A Lưới.

Hàng trăm sinh viên Trường Đại học Y Dược hiến máu tình nguyệnĐọng lại tình cảm sâu nặng

 Thượng tá Ngô Nam Cường – UVTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đến thăm và tặng quà Anh hùng LLVT Kăn Lịch

Thượng tá Ngô Nam Cường, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh cùng các thành viên trong đoàn công tác đã đến thăm, động viên và trao quà của lãnh đạo Tỉnh và Bộ CHQS tỉnh đến Mẹ Việt Nam Anh hùng Kăn Xiếp ở xã Hồng Thượng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Hồ Thị Đơm ở xã A Ngo, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Kăn Lịch, Hồ Đức Vai ở thị trấn A Lưới, Hồ A Nun ở xã Hồng Bắc và ông Hồ Phong thương binh nặng trên 80% ở thị trấn A Lưới.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh, Thượng tá Ngô Nam Cường, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần và gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến công lao to lớn của những người có công đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Thượng tá Ngô Nam Cường mong muốn Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, các thương binh sống vui khỏe, trường thọ, luôn là những tấm gương sáng tiêu biểu để con cháu trong gia đình cùng cán bộ, đảng viên, chiến sĩ LLVT và Nhân dân trên địa bàn học tập, noi gương.                                                                                                         

 Tin, ảnh: Lê Sáu

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tấm lòng của Bác Hồ với thương binh, liệt sĩ

Trên nhật báo Quyết Chiến, cơ quan ủng hộ chính quyền nhân dân, xuất bản tại Huế, có in bức thư của Hồ Chủ tịch, đề ngày 4/12/1945, gửi các chiến sĩ cùng đồng bào Nam Bộ và Nam Trung Bộ...

Tấm lòng của Bác Hồ với thương binh, liệt sĩ
Thăm, tặng quà, tri ân gia đình chính sách

Ngày 25/7, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng các ban ngành, địa phương đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn thành phố nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Thăm, tặng quà, tri ân gia đình chính sách
Tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Phan Xuân Toàn đã đến thăm, tặng quà Anh hùng LLVT, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện A Lưới.

Tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn

TIN MỚI

Return to top