ClockChủ Nhật, 17/09/2023 13:15

2 gương mặt đại diện Thừa Thiên Huế tham gia toàn quốc Hội thi Olympic tiếng Anh

TTH.VN - Ngày 17/9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Vòng thi cấp tỉnh - Hội thi “Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc” năm 2023.

Trang bị kỹ năng công tác đoàn và phong trào thanh niênTôn vinh 16 thanh niên hiến máu tình nguyện tiêu biểuNhiều chuyển biến tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học

Đại diện Tỉnh đoàn trao giải Nhất cho thí sinh Trần My Diệu Trân và Ngô Việt Hoàng 

Hội thi “Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc” là hoạt động tạo môi trường học tập, rèn luyện khả năng thực hành tiếng Anh cho học sinh THPT và sinh viên khối các trường không chuyên. Sau hơn 5 tuần triển khai vòng loại trực tuyến, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Vòng thi cấp tỉnh nhằm lựa chọn, bồi dưỡng các cá nhân xuất sắc nhất.

Với hình thức thi trực tuyến, mỗi thí sinh có 10 phút để hoàn thành phần thi gồm 30 câu hỏi trắc nghiệm. Kết quả chung cuộc, giải Nhất đã thuộc về thí sinh Trần My Diệu Trân (Trường THPT Hai Bà Trưng) và Ngô Việt Hoàng (Trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Huế). Đây cũng là 2 gương mặt đại diện học sinh, sinh viên tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia Phần thi trực tuyến - Vòng chung kết Hội thi “Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc” lần thứ V, năm 2023 diễn ra vào tháng 10/2023.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng trao 6 giải Khuyến khích, 4 giải ba và 2 giải Nhì cho các thí sinh đạt số điểm cao nhất.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top