ClockThứ Bảy, 09/11/2019 13:15

200 đoàn viên thanh niên tham gia diễn đàn “Thanh niên khởi nghiệp”

TTH.VN - Sáng 9/11, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức diễn đàn “Thanh niên khởi nghiệp” năm 2019 với sự tham gia của 200 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đến từ các trường cao đẳng, đại học trực thuộc Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Hành trình khởi nghiệp có thất bại và nước mắt“Kết nối doanh nghiệp với thanh niên khởi nghiệp”

Tại diễn đàn, các ĐVTN được đại diện Hội doanh nhân trẻ và Sở Lao động Thương binh và Xã hội chia sẻ kinh nghiệm và những khó khăn, thuận lợi về vấn đề khởi nghiệp trong ĐVTN; tư vấn, trao đổi thông tin cần thiết về cơ hội nghề nghiệp, điều kiện tuyển dụng và việc làm cho ĐVTN sinh viên.

Đây là hoạt động nhằm phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong việc đồng hành với ĐVTN trong lập thân, lập nghiệp; cổ vũ, khuyến khích và xây dựng tinh thần khởi nghiệp trong ĐVTN; đồng thời, giúp ĐVTN sinh viên có được sự định hướng, chuẩn bị cần thiết về nghề nghiệp trong tương lai.

 Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top