ClockThứ Sáu, 14/06/2024 16:01

Công bố biểu trưng và bài hát chính thức Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh

TTH.VN - Chiều 14/6, Ban Thư ký Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức công bố biểu trưng và bài hát chính thức Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 .

Tuyên dương 25 tập thể và cá nhân tiên tiến làm theo lời Bác“Thắp sáng ước mơ hoàn lương” cho thanh niên tại A LướiĐồng hành cùng thanh niên công nhân

Tác giả Lâm Hồ Thụy Vy  đoạt giải Nhất Cuộc thi sáng tác biểu trưng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam

Được phát động từ ngày 5/2 - 12/4/2024, cuộc thi sáng tác biểu trưng thu hút 22 cá nhân và 2 nhóm tác giả tham gia, với 29 tác phẩm. Ban Giám khảo đã chọn ra 11 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. 

Trong đó, tác phẩm của tác giả Lâm Hồ Thụy Vy (TP. Huế) đã đạt giải Nhất và được chọn làm biểu trưng chính thức của Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Dịp này, nhạc sỉ trẻ Hà Lam tặng cho Hội LHTN Việt Nam tỉnh ca khúc với tựa đề “Khát vọng thanh niên Huế” với hy vọng tiếp lửa, cổ vũ, động viên khuyến khích các bạn trẻ hun đúc thêm tinh thần thanh niên Thừa Thiên Huế trong thời kỳ mới. Đây cũng là ca khúc chính thức của Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Cơn khát” sầu riêng của Trung Quốc mang đến cơ hội làm giàu ở Đông Nam Á

Được mệnh danh là “vua trái cây”, sầu riêng từ lâu đã là một loại trái cây được yêu thích trong văn hóa địa phương ở Đông Nam Á, nơi nó được trồng rất nhiều. Nhiều người thực sự yêu thích hương vị ngọt, béo của trái sầu riêng, trong khi với nhiều người khác, sầu riêng được coi là loại trái cây “nặng mùi” nhất thế giới.

“Cơn khát” sầu riêng của Trung Quốc mang đến cơ hội làm giàu ở Đông Nam Á
Hỗ trợ thanh niên đào vàng thuê bị chủ lừa

Một thanh niên ở Nghệ An vào Quảng Nam làm công nhân đào vàng thuê bị chủ lừa không trả tiền công đã được Công an phường Hương Văn (TX. Hương Trà) hỗ trợ về quê. Công an tỉnh thông tin như vậy với cơ quan báo chí chiều 16/6.

Hỗ trợ thanh niên đào vàng thuê bị chủ lừa
Việt Nam dẫn đầu top 10 quốc gia châu Á, nơi người lao động phát triển nhất

Hầu hết chúng ta dành phần lớn thời gian tại nơi làm việc, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi công việc có thể có tác động lớn đến sức khỏe tâm thần và hạnh phúc tổng thể. Trong khi công việc có thể gây thêm căng thẳng, buồn bã và tức giận cho cuộc sống, một số người cũng tìm thấy sự thỏa mãn, mục tiêu và hạnh phúc thông qua công việc.

Việt Nam dẫn đầu top 10 quốc gia châu Á, nơi người lao động phát triển nhất
Return to top