ClockThứ Bảy, 20/05/2023 15:05

Đoàn viên dâng hoa tại Nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

TTH.VN - Sáng 20/5, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Chi đoàn Bảo hiểm Xã hội tỉnh và Trung tâm Pháp y tâm thần miền Trung tổ chức dâng hoa tại Nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh (đường Mai Thúc Loan).

Dâng hoa, báo công với Bác“Bác Hồ mãi trong trái tim tôi”Nhà sàn Bác Hồ - Giản dị nhân cách Hồ Chí Minh

leftcenterrightdel
 Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đây là hoạt động nhân kỉ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023).

Đoàn viên của các chi đoàn đã lắng nghe những câu chuyện về thời niên thiếu của Bác trong những năm tháng sống tại Huế và ôn lại truyền thống yêu nước của dân tộc. Dịp này, đoàn viên của các chi đoàn cũng đã tham quan và tìm hiểu về di tích Nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: Đăng Trình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm Tân Trào giữa những ngày tháng Tư lịch sử

Giữa những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi lại có dịp về Tuyên Quang, và lại được thăm Tân Trào- Khu di tích quốc gia đặc biệt, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng các cơ quan Trung ương ở và làm việc trong thời kỳ tiền khởi nghĩa và thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp.

Thăm Tân Trào giữa những ngày tháng Tư lịch sử
Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Tuổi trẻ kiến trúc với di sản

Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc là hoạt động được tổ chức hai năm một lần (bắt đầu từ năm 1988) bởi Hội Kiến trúc sư Việt Nam. Đây là hoạt động truyền thống có tầm vóc, quy tụ các trường đại học đào tạo ngành kiến trúc trên cả nước, là cơ hội thể hiện tài năng sáng tạo và hội nhập của các kiến trúc sư tương lai khi còn khoác áo sinh viên.

Tuổi trẻ kiến trúc với di sản

TIN MỚI

Return to top