ClockChủ Nhật, 20/03/2022 12:25

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh năm 2022

TTH.VN - Sáng 20/3, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức lễ khai mạc “Tuần lễ Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XVIII, năm 2022”.

Dạy bơi miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn“Tuổi trẻ sáng tạo” và hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh”Thiết thực giúp người dân vùng caoThi trực tuyến tìm hiểu lịch sử Đoàn và phong trào thanh niên Thừa Thiên Huế

Tuần lễ triển khai nhiều hoạt động sổi nổi nhằm tạo sân chơi cho thanh, thiếu nhi tham gia

Kéo dài từ 13/3 - 3/4, Tuần lễ triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia như: Khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho thiếu nhi; giải bơi đường đua xanh; lớp tập huấn phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em năm 2022, Liên hoan kỹ năng các CLB/Đội/Nhóm tỉnh Thừa Thiên Huế, Liên hoan Dân vũ Quốc tế.

Bên cạnh đó, một số hoạt động được trung tâm đổi mới hình thức tổ chức để đảm bảo công tác phòng chống dịch như: CLB Cờ vua Thiên Bảo tổ chức giải cờ vua mở rộng bằng hình thức thi trực tuyến; Livestream chương trình Truyền thông định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT.

Hoạt động nhằm kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022); 47 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2022) và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp hướng đến Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trong nỗi hoài vọng cố hương

Nhà thơ Triệu Nguyên Phong quê ở Triệu Phong, Quảng Trị, nhưng ông sinh ra và lớn lên tại Thừa Thiên Huế. Ông cũng là hội viên Hội Nhà văn Thừa Thiên Huế. Cuối năm 2023, nhà thơ Triệu Nguyên Phong vừa ra mắt độc giả tập thơ thứ bảy của mình “Theo bóng ta về”, do NXB Thuận Hóa ấn hành. Các tập thơ trước đó gồm: “Say đắng” (2005), Nắng và mưa (2006), Ta và bóng (2009), Rơm rạ chiều quê (2011), Ngược dòng trăng (2013), Ta tìm ta giữa đời (2017).

Trong nỗi hoài vọng cố hương
Nhọc nhằn “tuyển quân”

Sắp đến hè, ban huấn luyện các môn thể thao ráo riết đi tuyển quân, bổ sung lực lượng VĐV năng khiếu thay thế cho lứa VĐV khó có khả năng phát triển thành tích. Tưởng dễ, nhưng hóa ra tuyển được VĐV đủ kiện để gắn bó lâu dài, gặt hái được thành tích cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Nhọc nhằn “tuyển quân”
Karatedo tìm lại hào quang

Một lần nữa, Karatedo Thừa Thiên Huế lại lên ngôi khi có sự trở lại dẫn đầu ngoạn mục ở Giải Vô địch Karatedo miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X năm 2024. Cũng vào cuối tháng 4 này, 2 VĐV Lê Văn Tình và Lê Minh Thuận góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia thi đấu ở Giải Vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan.

Karatedo tìm lại hào quang
Lưu truyền văn hóa ẩm thực qua bữa cơm gia đình người Huế

Có nhiều cách để có thể góp phần kế thừa và phát huy văn hóa ẩm thực Huế, trong đó, việc mỗi gia đình giáo dục cho các thế hệ sau những giá trị truyền thống nói chung, nét đẹp trong văn hóa ẩm thực Huế nói riêng là cách cần được quan tâm.

Lưu truyền văn hóa ẩm thực qua bữa cơm gia đình người Huế
Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường năm 2024
Lo chuyện nước

Gần đây, Thừa Thiên Huế đã đổi thay trên mọi lĩnh vực; trong đó các chỉ số về cuộc sống và môi trường tăng lên. Đây là một trong những chỉ số đáng tự hào của người dân địa phương khi Huế đã xanh hơn, sạch và đẹp hơn, hấp dẫn bao du khách gần xa.

Lo chuyện nước

TIN MỚI

Return to top