ClockChủ Nhật, 07/04/2024 10:40

Nhiều hoạt động thiết thực tại Tuần lễ Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu nhi

TTH.VN - Sáng 7/4, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Tuần lễ Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XX - năm 2024.

Hơn 600 đoàn viên, thanh niên tham gia Ngày hội đoàn viên Gần 100 vận động viên tham gia Giải Cầu lông thanh niên Công an tỉnh Khánh thành nhà đại đoàn kết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khănPhú Lộc: Sôi nổi các hoạt động trong Ngày hội đoàn viên năm 2024

Tuần lễ Văn hóa - Thể thao hướng đến mục tiêu tạo sân chơi lành mạnh cho đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh

Tuần lễ năm nay kéo dài từ tháng 3 đến 4/2024 với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo sân chơi lành mạnh cho đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh, cụ thể như: Chương trình truyền thông phòng, chống đuối nước, xâm hại, tai nạn thương tích và bạo lực học đường; “Hành trình trải nghiệm ước mơ”; Chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh; Cuộc thi “Tiếng hát chim Sơn ca”…

Trong khuôn khổ chương trình, Ngày hội các CLB, Đội, Nhóm tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ VI - năm 2024 cũng được tổ chức với chủ đề “Kết nối trái tim tình nguyện”. Hoạt động do Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Đoàn Đại học Huế tổ chức và thu hút hơn 800 đoàn viên, thanh niên tham gia.

Ngày hội lần này hướng mục tiêu tăng cường công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên, đẩy mạnh các hoạt động giao lưu, kết nối giữa các CLB, Đội, Nhóm tình nguyện trong và ngoài tỉnh. Trong đó, có đa dạng các hoạc động như: Hội trại “Sắc màu tình nguyện”; Cuộc thi video clip “Dấu ấn mỗi chặng đường”; Triển lãm ảnh “Sức trẻ tình nguyện vì cộng đồng”; Chương trình “Trao ánh sáng tri thức cho trẻ em vùng khó khăn”; Lửa trại “Nối vòng tay lớn”…

Đại diện Ban tổ chức tặng quà lưu niệm cho các CLB, đội, nhóm tham gia Ngày hội “Thanh niên với Văn hóa giao thông”

Cùng ngày, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Honda Lộc Thịnh tổ chức Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2024.

Ngày hội thu hút hơn 250 đoàn viên, thanh niên tham gia với các hoạt động thiết thực như: Chạy xe tuần hành cổ động tuyên truyền về an toàn giao thông trên các tuyến đường trung tâm của thành phố; Tập huấn và thực hành kiến thức về ATGT, kỹ năng lái xe an toàn; thay nhớt miễn phí…

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những người làm rạng danh thể thao xứ Huế

Không chỉ góp phần làm rạng danh và đưa thương hiệu thể thao vang xa, đội ngũ những VĐV là thành viên đội tuyển quốc gia còn là nguồn lực để phát triển lâu dài và bền vững thể thao xứ Huế.

Những người làm rạng danh thể thao xứ Huế
Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi

Tối 29/4, tại bãi tắm Thuận An, phường Thuận An, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi năm 2024. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp và du khách trong và ngoài nước.

Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi
Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế

Là điểm nhấn ý nghĩa thu hút du khách và người dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, không gian trải nghiệm ẩm thực, thơ, áo dài trong khuôn khổ Tuần lễ ẩm thực truyền thống Huế 2024 tại Công viên Thương Bạc diễn ra từ ngày 27/4- 1/5 đã mang đến một địa điểm vui chơi, trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực các vùng miền trong cả nước, tạo nên không khí sôi động, nhộn nhịp cho kỳ nghỉ lễ dài.

Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế
Huế nên bảo vệ những di chỉ văn hóa - lịch sử

Là chốn Kinh đô của Triều Nguyễn, Huế mang trong mình rất nhiều di chỉ văn hóa - lịch sử quý, mà chính quyền và Nhân dân Huế không thể không quan tâm giữ gìn, bảo vệ và khai thác mọi lợi thế trong công cuộc xây dựng và phát triển thành phố Huế thành trung tâm văn hóa nổi tiếng của cả nước.

Huế nên bảo vệ những di chỉ văn hóa - lịch sử
Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ

TIN MỚI

Return to top