ClockThứ Sáu, 24/03/2023 21:30

Thí sinh Nguyễn Phi Loan đạt giải Nhất Cuộc thi Người dẫn Chương trình tài năng - The Mic

TTH.VN - Chiều 24/3, Tỉnh đoàn tổ chức Vòng chung kết Cuộc thi Người dẫn Chương trình tài năng - The Mic lần thứ I, năm 2023.

Hứng thú “Khởi nghiệp cùng Shark Liên”Trao 168 giải thưởng tại Cuộc thi Hue-ICT Challenge 2023

leftcenterrightdel
Đại diện Ban Tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Phi Loan 
Đại diện Ban Tổ chức thông tin, trải qua 2 vòng thi với những thử thách khó khăn, cuộc thi đã lựa chọn 12 thí sinh xuất sắc nhất tham gia Vòng Chung kết Cuộc thi. Các thí sinh sẽ tranh tài tại 2 phần thi “Dẫn đôi” và “Tư duy biên tập”.

Đối với nội dung “Dẫn đôi”, các thí sinh bốc thăm chia cặp và tự xây dựng kịch bản dẫn chương trình, trình bày và gây ấn tượng với Ban Giám khảo. Qua đó, 4 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn để tham gia phần thi “Tư duy biên tập”.

Tại nội dung này, Ban Giám khảo đưa ra 1 từ khoá ngẫu nhiên, các từ khóa sẽ liên quan đến các vấn đề kinh tế, xã hội, chính trị, văn hóa, đời sống, con người hiện nay để 4 thí sinh cùng thể hiện màu sắc cá nhân, trình bày trực tiếp.

Kết quả chung cuộc, thí sinh Nguyễn Phi Loan (Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế) đã suất sắc đạt giải Nhất của cuộc thi. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 1 giải triển vọng, 1 giải cặp đôi xuất sắc nhất và 1 giải thí sinh được yêu thích nhất trên mạng xã hội cho các thí sinh đạt thành tích tốt.

Hoạt động nhằm tạo sân chơi thú vị và bổ ích cho đoàn viên, thanh niên có niềm đam mê với nghề dẫn chương trình. Qua đó, phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố có năng khiếu để tham gia các hoạt động Đoàn - Hội - Đội.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phòng, chống ma túy qua ánh mắt trẻ thơ

Ngày 26/6, hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống ma túy, Tỉnh Đoàn tổ chức Cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề “Phòng, chống ma tuý qua ánh mắt trẻ thơ” năm 2024.

Phòng, chống ma túy qua ánh mắt trẻ thơ
Tự tin để thi tốt

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) đang bước vào thời điểm… đếm ngược. Đây là kỳ thi quan trọng không chỉ đánh dấu bước ngoặt kết thúc 12 năm học, mà còn là căn cứ để xét tốt nghiệp và xét tuyển vào các trường đại học và cao đẳng. Vấn đề đặt ra, để tự tin “vượt vũ môn”, học sinh cần chuẩn bị những gì?

Tự tin để thi tốt
Đồng hành cùng sĩ tử

Tại 9 huyện, thị xã, thành phố và 37 điểm thi trên địa bàn toàn tỉnh, Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2024 được các cấp bộ Đoàn triển khai với đa dạng hình thức, tùy theo tình hình thực tế tại mỗi địa phương.

Đồng hành cùng sĩ tử
Return to top