ClockThứ Tư, 10/11/2021 18:12

Trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho hai thanh niên cứu người trong mưa lũ

TTH.VN - Ngày 10/11, thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trực tiếp trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 2 cá nhân cứu người trong tình huống nguy hiểm do mưa lũ tại huyện Phong Điền.

Truy tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho sinh viên quên mình cứu bạnĐề nghị truy tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho sinh viên quên mình cứu ngườiTruy tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho hai chiến sĩ trẻ hy sinh ở Tiểu khu 67

Đại diện Tỉnh Đoàn trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho anh Tuấn và anh Cường

Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quyết định tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho anh Nguyễn Ngọc Tuấn, trú tại thôn Tân Lập và anh Trần Văn Cường, trú tại thôn Xuân Lộc (xã Phong Xuân, huyện Phong Điền)

Trước đó, khoảng 10h ngày 22/10/2021, anh Nguyễn Ngọc Tuấn và anh Trần Văn Cường đi trên đoạn đường từ thôn Cổ Xuân - Quảng Lộc về thôn Xuân Lộc. Thời điểm này trời mưa to nên đoạn đường này ngập sâu, nước lũ chảy xiết.

Phát hiện một người phụ nữ đi xe máy bị nước cuốn trôi cả người và xe, anh Cường và anh Tuấn lao xuống dòng nước lũ cứu người. Sau một thời gian vật lộn với dòng nước lũ, được sự hỗ trợ của một số người dân địa phương, nạn nhân được ứng cứu kịp thời đưa vào bờ an toàn. Tiếp đó, chiếc xe máy của người phụ nữ cũng được đưa lên bờ.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuổi trẻ kiến trúc với di sản

Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc là hoạt động được tổ chức hai năm một lần (bắt đầu từ năm 1988) bởi Hội Kiến trúc sư Việt Nam. Đây là hoạt động truyền thống có tầm vóc, quy tụ các trường đại học đào tạo ngành kiến trúc trên cả nước, là cơ hội thể hiện tài năng sáng tạo và hội nhập của các kiến trúc sư tương lai khi còn khoác áo sinh viên.

Tuổi trẻ kiến trúc với di sản
KỶ NIỆM 50 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG LỰC LƯỢNG CẢNH SÁT CƠ ĐỘNG (15/4/1974 - 15/4/2024)
Mài sắc ý chí, gan dạ, dũng cảm

50 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, cùng với lực lượng công an toàn tỉnh, lực lượng Cảnh sát cơ động (CSCĐ) không ngừng nỗ lực, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; vì sự bình yên cuộc sống của Nhân dân.

Mài sắc ý chí, gan dạ, dũng cảm
Một cuộc đời ngừng lại, nhiều sự sống thắp lên

Chiều 8/4, tại Hà Nội, Trung tâm Điều phối ghép tạng quốc gia (TTĐPGTQG) tổ chức họp báo thông tin “Điều phối đa tạng của bệnh nhân chết não từ bệnh viện tuyến tỉnh”. Đây là trường hợp mà 3 tạng hiến (tim, gan, thận) được ghép cho 3 bệnh nhân tại Huế ngày 2/4.

Một cuộc đời ngừng lại, nhiều sự sống thắp lên
Tôn vinh người hiến nhóm máu hiếm Rh âm

​Chiều tối 4/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt, tôn vinh và củng cố câu lạc bộ Nhóm máu hiếm - Rh âm Huế.

Tôn vinh người hiến nhóm máu hiếm Rh âm
Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

TIN MỚI

Return to top