ClockThứ Bảy, 22/10/2022 16:14

Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam thăm, tặng quà học sinh khó khăn bị ảnh hưởng bởi lũ lụt

TTH.VN - Sáng 22/10, ông Lê Công Hùng - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố Đà Nẵng đã đến thăm và tặng quà 2 gia đình học sinh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lụt tại thị xã Hương Thủy và huyện Phú Vang.

Trên 200 đoàn viên, thanh niên tham gia vệ sinh môi trườngDấn thân vì cộng đồngGiải Tennis gây quỹ xây dựng nhà nhân ái cho hộ nghèoXây dựng thế hệ thanh niên phát triển toàn diện, giàu lòng yêu nước

Ông Lê Công Hùng trao số tiền hỗ trợ cho gia đình học sinh khó khăn

Đoàn công tác đã đến thăm, động viên và hỗ trợ 2 triệu đồng cho gia đình em Hồ Văn Tùng - học sinh lớp 10/2, Trung tâm GDNN-GDTX thị xã Hương Thuỷ và em Nguyễn Văn Bun - học sinh lớp 12B3, trường THPT Nguyễn Sinh Cung (huyện Phú Vang). Đây là 2 trường hợp hộ nghèo, nhà ở vùng trũng bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, thay mặt Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, ông Lê Công Hùng cũng trao bảng tượng trưng tặng một số nhu yếu phẩm cho Tỉnh đoàn. Số nhu yếu phẩm này sẽ sớm được chuyển đến hỗ trợ đúng người, đúng đối tượng.

Trước đó, từ ngày 14 đến ngày 16/10, mưa lớn cộng với việc các hồ thủy điện tăng cường mức điều tiết nước khiến nhiều vùng trũng ở trên địa bàn tỉnh xuất hiện tình trạng ngập lụt. 

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ
20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

TIN MỚI

Return to top