ClockChủ Nhật, 02/10/2022 19:02

Ứng dụng nền tảng Metaverse trong “Không gian triển lãm số” thanh niên

TTH.VN - Chiều 2/10, Tỉnh Đoàn khai trương “Không gian triển lãm số” thanh niên tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh.

Thăm, hỗ trợ 9 gia đình thiệt hại do bão số 4 tại phường Hương AnTuyên truyền, giáo dục pháp luật cho thanh niên: Đa dạng nội dung, phong phú hình thứcTuyên dương 33 “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh

Đoàn viên thanh niên trải nghiệm Sàn nông sản thực tế ảo trên nền tảng Metaverse

“Không gian triển lãm số” lần này gồm các nội dung chính như: Sàn nông sản trên nền tảng Metaverse, kết hợp trưng bày các sản phẩm thanh niên phát triển kinh tế; Trải nghiệm App Đại hội Đoàn lần thứ XVI; Triễn lãm ảnh hoạt động nhiệm kỳ 2017 - 2022...

Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cho biết, triển lãm nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XVI. Đại hội Đoàn lần này đánh dấu nhiều điểm mới trong công tác tổ chức, đặc biệt là gắn với các nội dung về chuyển đổi số trong thanh niên như: ứng dụng điểm danh đại biểu, bố trí gian hàng trưng bày áp dụng công nghệ thực tế ảo; sử dụng mã QR để tải tài liệu đại hội về điện thoại cá nhân thay vì tài liệu giấy như các đại hội trước, triển lãm ảnh số,...

Các nội dung thể hiện sự chủ động, sáng tạo nhạy bén với khoa học - công nghệ, là lực lượng đi đầu trong chuyển đổi số, làm chủ công cuộc xây dựng và phát triển mọi lĩnh vực trong tương lai của thanh niên.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh

Sau thời gian trưng bày ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, những tác phẩm thắng giải cuộc thi UOB Painting of the year 2023 đã được ban tổ chức đưa đến Huế để công chúng thưởng lãm. Ở đó những tác phẩm như đưa người xem lạc lối những khoảnh khắc dịu dàng đan xen giữa những rối ren, mệt mỏi của đời sống hiện đại.

Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh
Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế ngày 22/4 cho biết, trong khuôn khổ các hoạt động năm Du lịch quốc gia 2024 và Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) diễn ra tại Điện Biên, đơn vị đã đưa triển lãm chuyên đề “Huế - Di sản văn hoá, điểm đến tiềm năng” giới thiệu đến với công chúng.

Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

TIN MỚI

Return to top