ClockThứ Bảy, 13/03/2021 12:44

100% cử tri thống nhất giới thiệu ông Lê Trường Lưu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND tỉnh khóa VIII

TTH.VN - Thực hiện Công văn 140, ngày 4/3/2021 và Công văn 157, ngày 11/3/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị cử tri nơi công tác để lấy ý kiến đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa VIII.

Ngày 14/3/2021, người ứng cử phải hoàn thành việc nộp hồ sơ ứng cử đại biểu QHĐại biểu Quốc hội chuyên trách phải trong quy hoạch Thứ trưởng trở lênĐảm bảo tiến độ hiệp thương bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấpThường vụ Quốc hội sẽ thảo luận việc giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XV

Ông Lê Trường Lưu phát biểu trước cử tri Văn phòng Tỉnh ủy

Tại hội nghị, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Viết Quốc đã trình bày những căn cứ, quy định, hướng dẫn của Ban Thường vụ Quốc hội, Chính phủ, Đoàn Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam về quy trình giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội, HĐND.

Theo Công văn 140, ngày 4/3/2021 và Công văn 157, ngày 11/3/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã thống nhất giới thiệu ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021 ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, HĐND tỉnh khóa VIII.  

Sau khi thư ký hội nghị trình bày tóm tắt tiểu sử của người được giới thiệu, các cử tri tham gia hội nghị đã đóng góp ý kiến với ông Lê Trường Lưu. Đa số các ý kiến đều đồng tình, ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của ông Lê Trường Lưu đối với Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân trong tỉnh. Dù bất cứ cương vị, công tác nào, ông Lê Trường Lưu cũng phát huy tinh thần trách nhiệm trước Đảng, trước Nhân dân; vì sự phát triển đi lên của tỉnh.

Với tinh thần trách nhiệm, 100% cử tri tham gia hội nghị đã biểu quyết bằng hình thức giơ tay đồng tình cao với việc giới thiệu ông Lê Trường Lưu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa VIII.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Trường Lưu hứa nếu trúng cử sẽ nỗ lực hết mình để thể hiện trách nhiệm của bản thân đối với những gì mà các cử tri đã kỳ vọng, mong muốn; cùng với Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân trong tỉnh giữ vững sự đoàn kết, thống nhất; quyết tâm xây dựng tỉnh sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.    

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

49 năm thống nhất đất nước: Có bạn Cuba trong tháng Tư khải hoàn

Ngày 30/4/1975, quân Giải phóng tiến vào Dinh độc lập, đặt dấu kết toàn thắng cho cuộc chiến đấu vì độc lập lập tự do, thống nhất đất nước của Việt Nam. Nhiều người bạn Cuba cũng sống trong những phút giây lịch sử ấy cùng dân tộc Việt Nam.

49 năm thống nhất đất nước Có bạn Cuba trong tháng Tư khải hoàn
Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri

Việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri kịp thời sẽ góp phần quan trọng củng cố niềm tin của Nhân dân đối với chính quyền các cấp. Công tác giám sát vấn đề này đã được Thường trực HĐND tỉnh quan tâm.

Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri
Return to top