ClockThứ Sáu, 02/04/2021 16:19

84 học viên được cấp bằng Cao cấp lý luận chính trị

TTH.VN - Chiều 2/4, Học viện Chính trị khu vực III, Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị K12, hệ không tập trung, khóa học 2019 - 2021 tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

60 học viên theo học lớp Cao cấp lý luận Chính trị K13, hệ không tập trungQuán triệt Nghị quyết 55 của Bộ Chính trị về định hướng chiến lược phát triển năng lượng quốc giaTrách nhiệm của đảng viên trong đóng góp ý kiến cho văn kiện đại hộiMở thêm lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính

PGS, TS. Lê Văn Đính, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III  trao bằng cho các học viên 

Sau 18 tháng học tập, 84 học viên là cán bộ công chức, viên chức đến từ các sở, ban, ngành trong tỉnh và các huyện, thị, TP. Huế, các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn đã hoàn thành chương trình lớp học đề ra và được Học viện Chính trị khu vực III cấp bằng cao cấp lý luận chính trị.  

Kết quả về học tập, có 3 học viên đạt loại giỏi; 81 học viên đạt loại khá; 29 học viên xuất sắc; 55 học viên tốt trong rèn luyện. Học viện Chính trị khu vực III tặng giấy khen cho 4 học viên vì có thành tích cao trong học tập, rèn luyện và tích cực trong các hoạt động phong trào lớp học.

Phát biểu tại lễ bế giảng, PGS, TS. Lê Văn Đính, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III hy vọng và tin tưởng, các học viên luôn năng động, sáng tạo để vận dụng những kiến thức đã được học để không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao...

Tin, ảnh: Anh Phong   

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Lan tỏa tinh thần “Vì một Huế xanh”

Chiều 16/4, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì hội nghị định hướng, nâng cao chất lượng hoạt động các Đội Thanh niên tình nguyện (ĐTNTN) “Vì một Huế xanh” gắn với phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”.

Lan tỏa tinh thần “Vì một Huế xanh”
Return to top