ClockThứ Năm, 23/05/2024 15:30

Báo chí đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền về kết quả thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị

TTH.VN - Sáng 23/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 5/2024.

Ghi nhận đóng góp của phóng viên trong công tác phối hợp tuyên truyền biển đảoTuyên truyền không khí mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn vui tươi, an toàn, tiết kiệm Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV

Các ý kiến phát biểu tại hội nghị giao ban

Tại hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông tin đến đội ngũ báo chí những kết quả đã đạt được trong công tác tuyên truyền trên tất cả các lĩnh vực của tỉnh thời gian qua. Đồng thời, đề xuất, kiến nghị với đội ngũ phóng viên, các cơ quan báo chí đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, nhất là các dự án trọng điểm, những kết quả trong thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Các sở, ngành trong tỉnh và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã giải đáp những vấn đề mà phóng viên, cơ quan báo chí quan tâm liên quan đến phát ngôn, định hướng tuyên truyền giảm nghèo bền vững, vịnh đẹp Lăng Cô, Festival Huế 2024; tăng cường thêm bộ phận truyền thông trước những vấn đề, sự kiện lớn của tỉnh.

Kết luận hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Khánh Hùng mong rằng, các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành với tỉnh để đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

ANH PHONG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyện nghề sau những giải thưởng báo chí

Giải Báo chí Hải Triều lần thứ V – năm 2024 đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng cao quý. Phóng viên Quách Tiểu Bảo, Võ Đức Quang và Biên tập viên Nguyễn Bỉnh Bạch Sa – những tác giả đạt giải lần này đã có những chia sẻ thú vị về nghề, về những vui buồn trong tác nghiệp để đem đến cho công chúng những tác phẩm báo chí có ý nghĩa.

Chuyện nghề sau những giải thưởng báo chí
Thừa Thiên Huế - nơi ghi dấu Phan Đăng Lưu trên lĩnh vực báo chí

Thừa Thiên Huế không phải quê hương của đồng chí Phan Đăng Lưu, nhưng đã chứng kiến và ghi nhận sự đóng góp to lớn của đồng chí trên con đường hoạt động cách mạng thời kỳ năm 1936, đặc biệt những đóng góp to lớn trên lĩnh vực báo chí. Những di tích và một số địa điểm gắn liền với những hoạt động cách mạng của đồng chí Phan Đăng Lưu trên quê hương Thừa Thiên Huế không chỉ là niềm tự hào, mà còn có ý nghĩa trong công tác giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Thừa Thiên Huế - nơi ghi dấu Phan Đăng Lưu trên lĩnh vực báo chí
Chuyện về “nhà báo huyện”

Ít ai biết, những phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đài huyện là những nhân tố đa năng trong hệ thống truyền thông. Nhưng phóng viên ở huyện có lẽ là những người ít được biết đến nhất trong nghề làm báo; bởi đài huyện là đơn vị tuyên truyền do UBND huyện quản lý chứ không phải là cơ quan báo chí chính thống.

Chuyện về “nhà báo huyện”
“Đi du lịch cũng là để học"

Trên chuyến xe đưa tôi cùng những người làm du lịch ra Quảng Bình khảo sát, học tập mô hình du lịch nông nghiệp nông thôn, du lịch OCOP, anh Tú - đại diện một doanh nghiệp chia sẻ: “Đi du lịch cũng là để học. Anh đi học để làm nghề du lịch, em đi học để khám phá những mô hình mới, cập nhật thông tin để có bài viết hay”. Quả thực, với người làm báo, mỗi chuyến đi là một lần học.

“Đi du lịch cũng là để học

TIN MỚI

Return to top